Ba giờ chiều, tại phòng biên tập của nhà xuất bản, các biên tập viên người thì thúc giục nộp bản thảo, kẻ thì ngồi viết văn án, hiệu nhuận bài viết, đang lúc vội vàng như ngồi trên đống lửa bận tối mày tối mặt, thì, RẦM! Tổng biên tập mở cửa chạy vào thông báo:
"Liu Yi Yun đang có buổi tọa đàm phát sóng trên radio kìa!" Tổng biên tập nói xong liền đi chỉnh ngay kênh radio, các biên tập viên thì dựng thẳng tai lắng nghe.
Hắn mà chịu nhận lời trả lời phỏng vấn sao? SooJung ném bút, bỏ bản thảo đang viết dở sang một bên. Cùng các biên tập viên khác đang chăm chú lắng nghe cuộc nói chuyện trên radio, âm thanh của tiếng nói vô cùng trầm bổng, còn nghe thấy cả bản nhạc dịu nhẹ, những ca từ chậm rãi phát ra.
SooJung đang uống trà sữa trân châu, chẳng may dùng ống hút tạo tiếng vang lớn bị đồng nghiệp khinh bỉ liếc mắt nhìn một cái. Cô ngượng ngùng nghĩ -Hứ! Làm ơn đi ~~ nhìn những người này xem, vẻ mặt cứ như đang ngồi nghe Tổng thống thuyết giảng á? Chẳng qua Liu YiYun nhận được mấy cái giải thưởng văn học, được vài lần bình chọn là người đàn ông phong cách nhất, hình thức cũng không tồi, nhưng cũng chỉ thường thôi, vậy mà lại có thể khiến đám phụ nữ mê như điếu đổ
Trên radio MC hỏi Liu Yi Yun có thường lên kế hoạch cho những sáng tác của mình không, Liu YiYun nói anh viết bản thảo cũng không có kế hoạch.
SooJung hừ lạnh một tiếng, bệnh nghề nghiệp của biên tập viên, ghét nhất những tác giả không có kế hoạch.
MC lại hỏi Liu Yi Yun có hứng thú với những chuyện gì, SooJung dựa vào cái ghế, hút trà sữa cười nhẹ. Hứng thú của gã này có thể so sánh với Thái Bình Dương còn rộng chán, hắn có một bộ sưu tập tem khổng lồ, có khi mê nuôi lan có khi mê nuôi cá, học qua tranh Tây Âu sau lại vừa chơi quốc họa, hỏi hắn điều này đúng là lãng phí thời gian.
Quả nhiên, năm phút đồng hồ đi qua, đại tài tử không nhanh không chậm bỏ qua cái chuyện này. MC cười hả hả, biết ý liền nói sang chuyện khác, vào đúng chủ đề mà các nữ độc giả muốn biết nhất--
"Liu tiên sinh liên tục được các cô gái bình chọn là người đàn ông độc thân quyến rũ nhất, khụ khụ!" Thanh âm của nữ MC có chút vấn đề, có vẻ căng thẳng hoặc xấu hổ."Không biết có thể mạo muội hỏi một vấn đề riêng tư có được không?"
Các biên tập lại càng nghển cổ cao hơn chăm chú lắng nghe, SooJung cười lạnh, cô đã biết MC này muốn hỏi cái gì rồi. Cô nàng này thật can đảm, dám hỏi!
Dũng cảm lắm! MC hỏi, giọng nói có hơi run rẩy."Có lời đồn là... Ừm...Trong giới văn nghệ có lời đồn đại là Liu tiên sinh không hẹn hò với phái nữ, vâng, là bởi vì..."
"Bởi vì là GAY?"
Liu Yi Yun tự mình nói tiếp, SooJung nghe xong bật cười. Cô biết thừa hắn không phải như thế, hắn âm thầm theo đuổi cô từ lâu rồi.
MC khổ sở hỏi: "Nhưng YiYun tiên sinh ưu tú như thế, vì sao lại không có bạn gái?"
Liu Yi Yun giúp cô giải thích nghi hoặc."Tôi có rất nhiều bạn bè nhưng chắc chắn tôi không phải là gay. Trên thực tế tôi có thích phụ nữ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Short Fic Theo đuổi em khổ quá cơ [KryBer]
FanficLời dẫn: "Tôi thích anh, nhưng chỉ là thích mà thôi, thực tế cuối cùng sẽ lại chứng minh anh là một kẻ bạc tình... Chắc chắn anh không phải là người đáng tin cậy!" Rõ ràng Jung SooJung thích anh, vì sao lại từ chối anh? Lại còn dùng một lý do không...