Chap 5

352 24 0
                                    

Sorry mn vì dạo này mình đang bận việc và đang ôn thi học kì nên không thể ra chap đều được nếu có thời gian rảnh mình sẽ cố gắng ra chap mới 


"Vậy chuyện ký tên này là giúp em tặng cho bồ hả?" Jung SooJung hỏi em trai. Bọn họ hẹn nhau tại quán cà phê gần nhà xuất bản nói chuyện. Mà Tiffany Hwang nhận được tin nhắn của SooJung, cũng đã mang theo dụng cụ để ký tên đang trên đường tới đây.

"Đúng." Jung tiểu đệ mặc bộ quần áo kiểu cao bồi, dáng vẻ du côn gác chân lên bàn, phì phèo khói thuốc.

"Em có bồ từ khi nào vậy?"

"Bồ tự nhiên xuất hiện, không thể dự đoán trước."

"Nói gì đấy? Ngữ pháp không đạt, ăn nói thế đấy." ánh mắt SooJung tối sầm lại, bệnh nghề nghiệp lại tái phát.

"Em còn muốn làm nhà văn kia, câu vừa rồi cảm giác rất có ý thơ đấy chứ!" Jung tiểu đệ nghe thấy Soo bĩu môi, cười lạnh một tiếng hiểu rõ, cuối cùng biết điều nói lại: " Trước giờ cô ấy vẫn thế, chỉ mới từ ngày hôm qua, trở thành bồ em thôi." Jung tiểu đệ rất tự nhiên nhét Jo Bo-Ah vào dưới trướng, làm bạn gái của mình.

"Cha biết chưa?" không biết tại sao SooJung có chút lo lắng, đây là lần đầu tiên em trai cô thừa nhận có bạn gái, có thể thấy được tình cảm của nó rất chân thành. Có một người để yêu chân thành, căn cứ vào kinh nghiệm của mình, cô lại bắt đầu cảm thấy thảm, không ổn, kinh khủng, nguy hiểm! Mà bây giờ biết chuyện của em trai rồi, thân là chị gái, cô càng muốn lo nhiều hơn.

"Sặc, sao có thể nói cho cha biết chứ ? Lúc nào kết hôn, em sẽ tự mình nói cho cha biết." Hiển nhiên Jung tiểu đệ không cảm giác mình đang gặp phải chuyện nguy hiểm.

"Em yêu đương thế nào thì tùy, chỉ là đừng có chìm đắm quá sâu trong tình ái, mất đi lí trí, biết chưa?"

Jung tiểu đệ liếc cô một cái."Chị mà cũng nói được mấy lời này."

SooJung đáng thương, xấu hổ lại cúi đầu xuống, thật bực mình! Thằng em chết tiệt, cứ thích đâm vào nỗi đau của cô, trải qua thiên tình ái như vậy, làm cho SooJung không có địa vị trong nhà, hu hu! Nhưng, SooJung chợt ngẩng đầu, khoanh tay trước ngực, quyết tâm. Tình yêu của cô có thể thất bại, nhưng sự nghiệp thì rất phát triển nha.

"Bốp!" SooJung đá đá thằng em."Bây giờ mới biết chị của em lợi hại sao? Chị em chính là người biên tập sách báo, sách báo bán đắt như tôm tươi, ngay cả bồ của em cũng thích đọc đó."

"Giờ là khoe khoang hả?"

"Ha ha ha!" Đâu chỉ là khoe khoang, SooJung kiêu ngạo mà vênh mặt, nhìn móng tay, phe phẩy, khinh khỉnh trả lời: "Bất kể là đại tác giả nào cũng muốn nghe ý kiến chị, những đại tác giả ấy mà nhìn thấy chị hả, ai cũng phải ngoan ngoan như mèo con, cung phụng chị còn chưa có đủ nha, sợ không có chị, tác phẩm của họ..."

"Cho tớ một cà phê đen, một đĩa bánh ngọt, bảo phục vụ nhanh lên một chút~~ "

Tiffany Hwang đã tới, quẳng ra một câu ra lệnh, SooJung meo meo một tiếng, nhảy dựng lên vội vàng đi chuẩn bị bữa ăn.

Short Fic Theo đuổi em khổ quá cơ [KryBer]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ