Sau khi cuồng nhiệt qua đi, bọn họ miễn cưỡng nằm ở trên giường, một câu trò chuyện cũng không có.
Liu Yi Yun vuốt mái tóc SooJung, cô tựa vào cánh tay anh, để anh ôm. Cô lười biếng gập khuỷu tay, gõ gõ vào lồng ngực anh."Anh hãy thành thật mà nói cho em biết..."
"Nói gì?"
"Lần trước em uống rượu say, chúng ta không có làm gì cả, đúng không?" Trải qua một hồi kịch liệt như vậy, cô không tin lúc uống rượu say bọn họ từng đã làm qua, nếu có, cô không thể nào không có ấn tượng.
"Hì ~~" anh nắm tay cô, cắn cắn đầu ngón mềm mại. "Ngay cả ngón tay của em cũng rất gợi cảm nha..."
"Đừng nói sang chuyện khác."
"SooJung..." Liu Yi Yun làm bộ muốn gặm cổ cô, SooJung dứt khoát ngăn anh lại.
"Không chịu nói thật em sẽ giận đó, chúng ta cũng đã như vậy rồi, cần gì phải giấu em chứ?"
Anh xoay người, đặt cô dưới thân, cười nhìn cô."Ngày đó đúng là em đã uống rượu say, cũng vì thế mà anh mới nhìn thấy vết bớt của em."
"Rốt cuộc đêm đó đã xảy ra chuyện gì?" Đối với việc vẫn còn mơ hồ, cô muốn làm rõ ràng.
"Thì em đi uống rượu, em say, anh đưa em về nhà." Anh bày ra vẻ mặt vô cùng thành khẩn.
"Sau đó thì sao?" Cô nhướng mày, cảm giác chuyện vẫn còn dài.
"Sau đó em say, vẫn cười, thật đáng yêu." Anh dùng ngón trỏ lướt qua hàng lông mày trên gương mặt cô.
"Rồi sao nữa?" Cuối cùng cô cũng biết được căn nguyên của sự việc. Lần này nhất định phải dụ anh nói ra hết mọi chuyện, muốn hỏi rõ ràng tất cả.
"Em nói rất nóng, muốn đi tắm."
"Gì?" Rất tốt, đến đây chấm dứt, coi như hợp lý. SooJung tiếp tục ép hỏi: "Anh cũng đi theo sao?"
"Anh giúp em xả nước vào bồn tắm, sau đó em làm như anh không tồn tại, bắt đầu cởi quần áo trước mặt anh."
"Gì chứ?" SooJung đẩy anh ra, ngồi dậy."Sao em có thể như vậy chứ?"
"Còn muốn nghe tiếp sao?" Liu Yi Yun nằm nghiêng, tay chống mặt, lười biếng ngắm cô.
"Được rồi, em cởi quần áo, sau đó thì sao?" Mất thể diện quá đi.
"Anh biết em đã uống rượu say, không biết mình đang làm gì, cho nên rất tốt bụng nhắc nhở em."
Cô liếc anh, nhìn thấy ánh mắt anh lấp lánh ý cười. "Ý anh là... anh có ngăn em ngừng cởi quần áo sao? Ha ha, vậy tại sao còn có thể nhìn thấy vết bớt của em chứ?" Rất mâu thuẫn đó!
"Em rất tự nhiên cởi áo, lại bắt đầu cởi quần, anh lập tức hỏi em, có muốn anh đi ra ngoài hay không?"
"Rồi?"
Liu Yi Yun buồn cười nói: "Khi đó em đang ngồi ở trên thành bồn tắm, vật lộn với cái quần jean."
"Em? Sao em lại phải vật lộn với cái quần jean chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Short Fic Theo đuổi em khổ quá cơ [KryBer]
Fiksi PenggemarLời dẫn: "Tôi thích anh, nhưng chỉ là thích mà thôi, thực tế cuối cùng sẽ lại chứng minh anh là một kẻ bạc tình... Chắc chắn anh không phải là người đáng tin cậy!" Rõ ràng Jung SooJung thích anh, vì sao lại từ chối anh? Lại còn dùng một lý do không...