Tết đến...
Mọi chuyện cũng không có gì đặc biệt cả, chỉ là BamBam phải về nhà với bố mẹ trong cả tuần lễ nghỉ tết này. Người không vui nhất ở đây tất nhiên là JackSon. Hiện tại hắn đang ngồi trên giường xị mặt ra nhìn cậu xếp đồ để mai về nhà.
- Ngồi nhìn gì thế, xếp giúp em mau lên!
- Mai em rời xa anh mà kêu anh giúp được sao! Không thích!
- Anh thích ăn đấm phải không? Làm mau lên!
- Ứ ~ - Hắn mặc lời càu nhàu của cậu, lê thân đến gần ôm cậu thật chặt.
BamBam toàn thân bị JackSon giữ trọn không thể nhúc nhích nổi, cậu trợn mắt lên nhìn hắn.
- Làm cái gì đấy! Bỏ em ra!
- Không bỏ! Phải xa nhau cả tuần đấy, anh nhớ em thì biết làm sao...
- Kệ anh!
- Em chẳng nhẽ không nhớ anh hả?
- Không! - Cậu lạnh lùng buông lời cay đắng
- Cái đồ nhẫn tâm! - JackSon thả cậu ra rồi đi ngay ra khỏi phòng, hắn dỗi rồi...
BamBam nhìn theo hắn có chút chạnh lòng. Cậu xếp nốt đồ xong rồi đi kiếm hắn. Phát hiện JackSon đang ngồi trong phòng làm việc xem gì đó. Giờ phòng làm việc của hắn không còn bừa bộn đầy giấy tờ như trước nữa rồi. JackSon giờ vô cùng hài lòng vì BamBam luôn vào dọn dẹp lại mọi thứ cho hắn mà hắn không thấy khó chịu gì còn rất gọn gàng. Tấm ảnh Mark không còn ở đây nữa, thay vào đó là ảnh BamBam, cả mấy tấm ảnh của cả cậu và JackSon chụp chung.
BamBam đứng lấp ló ở phía cánh cửa thò mặt vào gọi hắn
- JackSon à ~
Giọng nói nhẹ nhàng lôi kéo sự chú ý của hắn. JackSon chỉ liếc mắt thấy cậu một cái thôi rồi lại nhìn xuống đống bản thảo đang xem dở. Xem ra là dỗi thật rồi. BamBam mon men đến gần hắn, biết bản thân sai nên tự động đẩy bản thảo trong tay hắn qua một bên rồi ngồi xuống đùi hắn, hai tay vòng qua ôm cổ JackSon để giữ thăng bằng.
Này là gì đây, cậu đang quyến rõ hắn đấy à... Thực ra JackSon chỉ giả vờ dỗi trêu cậu thôi. BamBam suốt ngày phũ phàng với ngược đãi hắn mà bình thường hắn nhịn! Nhưng lần này thử làm bộ dỗi một chút mà lại được hưởng hời thế này. Chả mấy khi BamBam chủ động thể hiện tình yêu với hắn như vậy. Lòng đang vui sướng muốn chết nhưng ngoài mặt vẫn phải giả vờ như không quan tâm gì...
- Em làm gì thế?
- KaYee giận em hả? - Cậu dùng giọng ngọt ngào như rót mật vào tai hắn, mặt phụng phịu tỏ vẻ đáng thương cộng thêm ánh mắt puppy kia nữa. JackSon nhịn không được, thở dài
- Muốn giận em cũng không nổi mà... - Hắn tóm lấy eo cậu sát lại gần mình - Cơ mà trái tim của anh đã bị tổn thương... thế nên cần được đền bù!
BamBam bĩu môi. Rõ là hắn đang thừa cơ lợi dụng.
*chụt* - Cậu hôn phớt lên môi hắn
- Được chưa?
- Nhẹ quá... anh vẫn thấy đau lòng lắm...
Mặt BamBam tối sầm lại, cậu phát hờn buông hắn ra tính đứng dậy thì bị JackSon giữ ngay lại, hắn nắm chặt eo cậu đưa BamBam ngồi hẳn lên bàn làm việc rồi ngay lập tức khoá lại đôi môi đỏ chỉ kịp kêu lên ú ớ. JackSon vừa hôn vừa đẩy người cậu nằm xuống bàn, cả thân hình hắn đè lên người BamBam, bàn tay cũng từ từ luồn vào trong áo cậu mà vuốt ve da thịt mát lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackBam] You Whom I Love (Complete)
FanfictionTitle: You Whom I Love Author: SaChil Disclaimer: GOT7 is not mine Pairing: JackBam, Jark, BBam, JinMark... Rating: M Category/genre: Humor, Sad... Length: Longfic