Không phải cái chết của bố hắn là tai nạn, là có người đã hãm hại và rút ống thở của ông ra. Bệnh viện cùng cảnh sát đang điều tra việc này, chính vì thế nên cảnh sát Im càng thêm tích cực điều tra, mỗi ngày đều ra ra vào vào quanh bệnh viện... khổ sở như vậy, cũng là do camera ở bệnh viện đã bị hỏng, không thể biết lúc đó ai đã vào phòng bệnh của ông..
Nhưng nỗi nghi ngờ lớn nhất lúc này của JackSon và JaeBum, chính là Mark. Cho dù đúng là chủ tịch Wang kẻ thù không thiếu, mấy chục năm lăn lội trên thương trường, đánh đổi bao nhiêu thứ... mới có được ngày hôm nay...
Nhưng Mark... bỗng nhiên biến mất... vậy nên lại càng khiến nỗi nghi ngờ của hắn ngày một lớn hơn!
Đây chính là những ngày tháng JackSon cảm thấy chết đi có lẽ sẽ còn tốt hơn hiện giờ... Một mình hắn đứng lên chống đỡ cả tập đoàn, nhưng vẫn phải đau đầu với việc tìm hung thủ, nhưng điều đó không là gì bằng việc hắn và BamBam đã chia tay... thật sự chia tay...
Đã bao đêm rồi hắn không thể ngủ, chỉ biết làm bạn với rượu và ngắm ảnh cậu mà khóc. Tại sao cậu lại khiến hắn trở nên yếu hèn đến mức này. Nếu hung thủ thực sự là Mark, hắn chỉ lo sợ rằng BamBam sẽ gặp nguy hiểm... dù đau đến mấy, hắn cũng phải buông tay cậu ra.
BamBam... chấp nhận cho JaeBum theo đuổi mình. Cậu nghĩ rằng ai trong đời cũng phải trải qua ít nhất một vài mối tình, rồi cậu sẽ quên được JackSon mà thôi. Có lẽ không thể sớm, nhưng chắc chắn là sẽ quên được...
Tuy rằng BamBam đã đồng ý vậy, nhưng JaeBum không hề thấy vui chút nào, BamBam đồng ý đi chơi với anh, đồng ý gặp anh mỗi ngày nhưng chính là người cậu ở đây, còn lòng thì ở chỗ JackSon
- Bộ phim này hay thật đấy, buồn cười chết đi được
JaeBum và BamBam vừa bước ra khỏi phòng chiếu phim, anh đã cố tình chọn một phim vui vẻ để dẫn cậu đi xem, nhưng có vẻ BamBam không thích cho lắm, bằng chứng là suốt cả phim cậu chẳng hề nhếch miệng lấy một lần
- Em không thích sao?
- À... không haha phim buồn cười thật hahaha... em thích lắm - BamBam bỗng ôm bụng cười lớn... một cách đầy gượng gạo
- Em đừng cười nữa!
- Sao? Vui mà anh - Cậu vẫn cố mỉm cười, JaeBum càng nhìn lại càng thấy đau lòng
- BamBam... Nếu không muốn thì em đừng cố cười, khó coi lắm...
Đúng là thật khó coi, BamBam ngừng cười, cúi gằm mặt xuống
- Em xin lỗi...
- Chúng ta về nhé, anh đưa em về
Quên một người hóa ra lại khó đến vậy, cậu cũng muốn mở lòng ra với JaeBum, nhưng có lẽ không phải bây giờ. BamBam vẫn còn yêu JackSon... rất rất nhiều...
....
Trong quán bar cao cấp, JackSon một mình ngồi đó, như mỗi ngày đều lấy rượu để lấp đầy nơi trái tim đang trống rỗng...
Hắn lắc ly rượu trong tay rồi nhìn nó, thứ nước vừa cay vừa đắng thế này... cớ sao đã uống lại càng muốn uống thêm. Muốn lấy rượu để giải sầu, để nhấn chìm nỗi buồn thật sâu nhưng hóa ra... nỗi buồn cũng có thể biết bơi... càng uống, lại càng sầu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackBam] You Whom I Love (Complete)
FanfictionTitle: You Whom I Love Author: SaChil Disclaimer: GOT7 is not mine Pairing: JackBam, Jark, BBam, JinMark... Rating: M Category/genre: Humor, Sad... Length: Longfic