•15•

4.4K 90 1
                                    

Veronica's POV

"Subuan mo ako" utos niya.

"Huh?!" Nagtataka kong sagot

"Bingi ka ba? O sadyang di mo alam ang ibig sabihin ng subuan?" Sabi niya

Wala akong nagawa kaya sinubuan ko na lang siya. Nanonood lang naman siya habang sinusubuan ko siya. Nawala bigla ang gutom ko, napalitan ng pagod. Tapos na siyang kumain at, FYI hindi kami nag-usap.

"Okay, I'll just wash this. Sleep ka na" sabi ko sakanya para wala nang istorbo mamaya. Inaantok na talaga ako.

"No, just leave them here and sleep with me" sabi niya

"B-but" ako

"No buts, Wala naman akong gagawin saiyo, pwera nalang kung may gusto kang gawin." Nakangisi niyang sabi saakin.

"I'll just go to my room and magshoshower lang ako." Sabi ko

"Just go get clothes and just use my bathroom" utos niya.

Hindi ko na siya sinagot at pumunta na lang ako sa kwarto ko para kumuha ng damit.

Nasa may closet na ako ng bigla kong maalala na hindi ako makakatulog ng hindi naka lingerie at kapag naka-bra ako. So I decided na hindi na ako matutulog sa kwarto niya at siguro natutulog na rin naman siya.

So naligo na ako at nagbihis and nagpatuyo na nang buhok and nahiga na ako sa kama.

Nagising ako ng may humahalik sa batok ko.

"Who are you?!" Sigaw ko

"Relax babe, sleep" si Darryl lang pala.

"I can't sleep kapag may katabi ako" sabi ko sakanya

Habang hina-halikan niya ako sa leeg at sa buong mukha ko. Nagsasalita siya.

"You wanna know a story?" Tanong niya habang patuloy niyang ginagawa saakin yun

"There was this guy, may mahal siyang babae but the girl wants someone else and what's worse he's my brother" nahiga siya sa tabi ko at nagkwento.

~~~~ flashback~~~~~

Darryl's POV

"Bro, I want your sister" saad ko sa kapatid ni Veronica

"But, she loves your brother" sabi niya saakin

"I don't care" sabi ko

I was so mad that day but then when I got home I overheard my parents scolding terrence.

"What?! Nakabuntis ka?" Sigaw ni Mama

"Is this Veronica?" Tanong ni Cass

Umiling naman si terrence habang nakayuko.

"You need to marry that girl" saad ni papa

"Ayaw kong mag-eskandalo ang babaeng yan at ipahiya pa tayo." Tuloy ni papa

(A/N: Guys ito rin yung araw na pinauwi ni cass si terrence habang nag-uusap sila ni Veronica)

--

A/N: Guys keep on supporting guys and don't forget to vote and comment. Be safe!

The Baddest BidderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon