Walanghiyang babaeng yun,siya pa ang may ganang talikuran ako.Alam kung napahiya ko siya kanina at bagay lang yun dito para alam naman nito kung sino siya sa pamamahay koh.
kriiinnnggg...kriiiinnnngggg...
Shit! bakit naman kaya tumawag si Angela,baka nagsumbong na ang babaeng yun sa kapatid koh..Hello???bat ka napatawag??
hi kuya! I just wanna ask if my bestfrnd there is okay?did u meet her already :)??May pa smile2 pa itong nalalaman at alam kung may gusto itong ipunto sa kanya.
Yeah honey,we meet already..we just finish our bfast now..and what with that smile huh???
hehe..nothing kuya..you tcare of her for me kuya ,okay???Il call you later..bbye..At ibinaba na nga nito bigla ang tawag,hindi pa nga ako nakakapagreply ng i love you too,tsk!
Umakyat na ako sa kwarto ko kasi inaantok pa talaga akoh,bakit pa kasi sinabayan sa inuman yung kaibigan ko na yun eh..Papasok na ako ng mahagilap ng mga mata koh si Elle sa veranda kasi kaharap lang ng veranda ang silid koh. Nakita ko itong nakatingin sa labas parang may iniisip. Nakashort lang ito at nakaspaghetti,maliit ang katawan nito parang kahit kailan hindi tumaba ito.Tamang tama lang ang pagkahulma ng mga dibdib nito,na parang ang sarap nitong sipsipin at ang pwetan nito,shit!parang ang sarap pisil-pisilin at hampasin. Siguro ang pupula ng pwet nito pagginawa ko kasi alagang-alaga nito ang skin nito..Ano ba itong pinag-iisip koh,sumakit tuloy puson koh,shit!Bago pa ako mapansin ng Elle na ito ay pumasok na ako at dumiritso sa banyo at naligo para mawala itong nararamdaman koh...Kailangan ko atang magsariling sikap ngayon ah!hehehe
(Veranda)
Bwesit na lalaki na yun.Alam ko namang may kasalanan ako eh!Anong akala niya sakin kanina?patay gutom?na parang baboy na parang uubusin lahat ng yun?eh sa gutom na talaga ako eh. Pinamukha pa talaga sakin ang mali ko..kung may mga relatives lang ako,nuncang hindi ako titira dito,bwesit talaga!Wala naman akong ibang mahihingan ng tulong,si Angela lang..Saan naman pinaglihi ang mokong na yun,parang nakakain naman ata ng sobrang pait si tita,Ibang iba naman sila ni Angela asyd sa kung makasagot nitong pilosopo ay yun lang ang mayroon silang dalawa. Pero si Ella ay sweet naman at mabait..Haiz! Gwapo sana pero sobrang yabang at napakamaldito...
Naramdaman kung may mga matang nakatingin sakin,hindi naman ako psycho noh but alam mo yung bigla ka nalang kabahan at feeling mo na may taong nkatingin sayo???Tumayo ako at lumapit pa lalo sa veranda,tumingin ako sa baba,wala namang tao,tinignan ko ang mga kakahuyan na nakapalibot sa mansion,wala naman akong makitang tao. Siguro nga guni-guni ko lang yun..Suminghap muna ako ng hangin bago pumasok..Hmmmmmmmm...sobrang linis talaga ng hangin dito..Magbabasa nalang ako ng libro sa kwarto ko para iwasan ko nalang na magkita ang landas namin,baka sumabog pa ako sa bwesit na yun..