Inihiga ko si Elle sa kama at kinababawan ito.Wala itong pag-angal sa mga ginagawa ko at sinasagot ang bawat halik na binibigay koh.Hinalikan ko ulit ito sa labi ng matagal.Di nagtagal ay bumaba na ako at pinagsawaan ang dalawang malulusog na mga bundok nito.Ng Magsawa ay hinalikan ko ang katawan ni Elle pababa kasabay ng pagbaba ng pang-ibabang suot ko.Binuka ko ang mga binti nito at hinimas ang iniingatan nito,na nagpaungol dito.Bumaba ang ulo ko at dinilaan ang perlas nito. Sobrang bango at sarap nito.Nilaro ang sensitibong parte nito na siyang nagpaghawak ng kamay nito sa ulo ko.Halos mabaliw ito sa ginagawa ko at tinatawag ang pangalan ko sa bawat ungol na nilalabas ng bibig nito.Hindi ko na talaga kaya at parang sasabog narin ang ibaba ko.
Hindi ko na tinanong pa si Elle kung ipapasok ko ba o hindi.Gusto ko na talagang ipasok at maramdaman ang init nito.Dali-dali kung hinubad ang damit ko at nakita ko ang ningning sa mga mata nito. Binuka ko ang binti ni Elle at hinanda ang pagpasok ko.
Kalahati palang ay umigik ito sa sakit.Shit!V pa pala ito.
Elle hindi ko na kayang pigilan ito.
Hmmm..ipatuloy mo lang miguel..
At ibinaon ko na lahat at hindi muna gumalaw para mag.adjust ang katawan nito sa ipinasok ko.Umaray ito sa simula at
Hindi ka ba gagalaw??
Gumalaw na ako at sa bawat ulos ko ay ang pagbaon ko lalo sa loob nito. Ang sarap at ang sikip nito na lalong nagbibigay lakas sakin at sabikin pa lalo ang katawan nito. Sa simula ay ako lang ang gumalaw hanggang sa sinabayan na ako nito sa paggalaw at halik na nagpaagresibo,na halos sumigaw ba ito sa sarap hanggang sa narating namin ang rurok ng kaligayahan at nagpahinga ng nagyayakapan.