Cuốn ba _ phần 2

190 2 1
                                    


Chương 12: Trở mình vân thủ

Tần Vương Tứ này ngày tâm tình cũng không tốt. Vô luận là ai, gặp được chính mình trọng thần lẩn trốn, sủng phi tư thông hắn quốc việc, tâm tình đều rất đến chỗ nào đi. Hắn ngay cả trước mắt giản độc cũng nhìn không được , chán đến chết quay đầu, nhìn đến vốn nên thị tọa một bên thu thập Mị Nguyệt có chút thất thần, liền thân thủ ở trước mắt nàng phất phất tay:"Uy, uy!"

Mị Nguyệt phục hồi tinh thần lại, mặt đỏ lên, việc thỉnh tội nói:"Đại vương, thiếp thất nghi ."

Tần Vương Tứ hỏi:"Ngươi suy nghĩ cái gì đâu? Nghĩ đến như thế nhập thần, ngay cả quả nhân gọi ngươi cũng chưa nghe thấy."

Mị Nguyệt muốn nói lại thôi:"Không có gì!"

Tần Vương Tứ thấy nàng như thế, đổ có chút kinh ngạc, giơ lên một bên lông mi đến:"Có chuyện gì, không thể cùng quả nhân nói rõ? Ân?"

Mị Nguyệt thở dài một hơi:"Thiếp vừa rồi là ở tưởng, Công Tôn Diễn cư nhiên có thể ở trạm gác sâm nghiêm tình huống hạ cách Tần nhập ngụy, thật không biết ngụy quốc mật thám đáng sợ đến trình độ nào, làm người ta tế tư khủng cực." Nói tới đây, nhìn Tần Vương Tứ có chút ngượng ngùng cười cười,"Thiếp biết, đây là buồn lo vô cớ ."

Tần Vương Tứ thấy nàng như thế, ôm chầm nàng ôn ngôn an ủi nói:"Ngươi thả yên tâm, mật thám việc, bất quá là ẩn núp chỗ tối tiếp ứng, ảnh hưởng không được đại cục."

Mị Nguyệt muốn nói lại thôi:"Thiếp không phải lo lắng cho mình......"

Tần Vương Tứ kinh ngạc:"Vậy ngươi đang lo lắng cái gì?"

Mị Nguyệt thở dài:"Ngày đó thiếp cùng vương hậu nhập Tần là lúc, vương hậu ở trên dung trong thành dược vật chi độc, hạ độc chi diệu, thật là ít có cao minh, đến nay nghĩ đến, do thấy tim đập nhanh. Có câu là minh thương dễ tránh, ám tiễn nan phòng......" Nói tới đây, nàng muốn nói lại thôi thở dài một tiếng,"Thiếp hôm qua đi gặp vương hậu, nhìn đến công tử Đãng thượng ở tã lót bên trong, thiên chân không biết, không biết sao, liền nổi lên lo lắng." Gặp Tần Vương Tứ mặt trầm xuống, Mị Nguyệt nhất thời bất an đứng lên,"Đại vương, thiếp nói sai rồi nói cái gì sao?"

Tần Vương Tứ cường nở nụ cười cười, vuốt ve của nàng đầu, nói:"Vô phương, ngươi cũng không nói gì sai, ngươi nói thật sự đối."

Mị Nguyệt thở dài nhẹ nhõm một hơi, nàng biết, ý của mình, đã muốn nhắn dùm đến Tần Vương Tứ trong tai. Chỉ có làm cho Tần Vương Tứ cũng bắt đầu lo lắng công tử Đãng tuổi còn nhỏ khủng tao bất trắc, mới có thể làm cho hắn đối sở hữu lớn tuổi công tử sinh ra cảnh giác, mà tốt nhất biện pháp, chính là đem này đó công tử phân phong đi ra ngoài.

Danh phận sớm định, có thể đủ thành công trừ khử rất nhiều người tâm dục vọng.

Mà chỉ cần Chư công tử phân phong đi ra ngoài, công tử Đãng không phải Thái tử, cũng là Thái tử .

Tần vương Thái tử, chỉ có thể là Mị Thù con trai, đây là xác định không thể nghi ngờ , nếu không mọi thứ khác nhân con trai lên làm Thái tử, đối với chư mị mà nói, đều là ngập đầu tai ương. Mà lúc này cũng thời cơ tốt nhất, đúng là Tần Vương Tứ đối ngụy thị chư cơ cảm thấy xấu nhất thời điểm, chờ trong khoảng thời gian này trôi qua, có lẽ trước đây tình nghị lại hội chậm rãi khôi phục.

Mị Nguyệt truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ