Chương 120: Phạt Sở quốc
Sở Vương Hòe thật cao hứng nhập Tần, vốn tưởng rằng sẽ là một hồi tân hội minh, không ngờ đoàn xe vừa mới tiến vào Tần quốc võ quan, võ quan cửa thành liền bỗng nhiên đóng lại, đem Sở nhân đến tiếp sau đoàn xe đều nhốt tại ngoài thành.
Sở Vương Hòe cập kì người hầu, giai thành dưới bậc chi tù.
Sở Vương Hòe bị nhanh chóng áp đến Hàm Dương, nơi đó có Tần quốc Thái hậu tân khởi một tòa cung điện, tên là "Chương Đài cung".
Hắn ở Chương Đài cung lý gặp được Tần thái hậu.
Sở Vương Hòe vẻ mặt tiều tụy, đầy cõi lòng phẫn nộ, khó hiểu, uể oải cùng luống cuống. Nhìn đến Mị Nguyệt đi vào đến, này hết thảy cảm xúc như là có xuất khẩu, hắn nhảy dựng lên chỉ vào Mị Nguyệt nói:"Ngươi, các ngươi Tần không người nào tín vô nghĩa, quả nhân thành tâm tiến đến hội minh, các ngươi cư nhiên dám như thế đối đãi quả nhân, chẳng lẽ các ngươi Tần quốc phải đổi cả ngày hạ công địch bất thành? Ngươi còn không mau mau phóng quả nhân đi ra ngoài!"
Mị Nguyệt không có trả lời, lại chỉ chỉ chung quanh hoàn cảnh, hỏi:"Đây là ta tân tạo Chương Đài cung, ngươi xem, có phải hay không phải cùng xuất ngoại Chương Hoa đài rất giống?"
Sở Vương Hòe nhìn nhìn chung quanh, Chương Đài cung là bắt chước Sở quốc Chương Hoa đài xây, bên trong bố trí tất cả vật, đều rất giống năm đó Sở Uy vương trên đời khi trần thiết, hắn có chút kinh ngạc, có chút mê mang:"Ngươi, ngươi vì sao tạo chỗ ngồi này cung điện?"
Mị Nguyệt hôn nhẹ nói:"Ngươi xem này gian cung thất, có phải hay không phải rất giống năm đó phụ hoàng trụ trôi qua địa phương? Ta có chút nhớ không rõ lắm đâu, ngươi giúp ta nhìn xem, còn có làm sao khuyết thiếu ?"
Sở Vương Hòe nhìn hắn vẻ mặt, dâng lên rùng cả mình, hắn lui lại mấy bước, cả kinh nói:"Ngươi, ngươi rốt cuộc muốn thế nào?"
Mị Nguyệt bỗng nhiên thở dài:"Ngươi còn nhớ rõ, năm đó chuyện xưa?"
Sở Vương Hòe mê mang hỏi lại:"Cái gì chuyện xưa?"
Mị Nguyệt ngồi xuống, trầm mặc một lát, bỗng nhiên nói:"Của ta mẹ đẻ, họ hướng, là Cử phu nhân dắng nữ, nàng sinh ta cùng đệ đệ Tử Nhung, không biết ngươi khả nghe nói qua nàng?"
Sở Vương Hòe ngẩn ra, cố gắng suy nghĩ một chút, vẫn lắc đầu:"Ngươi, ngươi nói này đó, là cái gì ý tứ?"
Mị Nguyệt hỏi hắn:"Ngươi thật sao nghĩ không ra , này hết thảy ngươi đều muốn không đứng dậy ?"
Sở Vương Hòe lúng ta lúng túng nói:"Quả nhân biết Tử Nhung, cũng biết Cử phu nhân????? Cử phu nhân kia sự kiện, quả nhân kỳ thật là không rõ ràng lắm , hắn dù sao cũng là Tiên vương hậu cung, bọn họ chuyện đều do mẫu hậu quản , quả nhân cũng không biết." Dù sao Cử Cơ tử, sự cách không xa, Mị Nhung lại náo loạn một hồi, hắn rốt cuộc vẫn còn có chút ấn tượng , gặp Mị Nguyệt hỏi, liền bản năng tự biện.
Mị Nguyệt nhìn hắn, hỏi:"Ta đây mẫu thân Hướng thị đâu? Ngươi cũng tưởng không đứng dậy ?"
Sở Vương Hòe ngẩn ra, dùng sức ở trong đầu tìm tòi "Hướng thị" Này hai chữ sở hữu tin tức, bất đắc dĩ thời gian lâu dài xa, cũng là thật sự nghĩ không ra , chỉ có thể mê võng lắc đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mị Nguyệt truyện
Fiction HistoriqueNguồn: tangthuvien http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=126861 Converter: Củ Lạc Mị Nguyệt truyện Tác giả: Tưởng Thắng Nam Trịnh Hiểu Long đạo diễn, Tôn Lệ, Lưu Đào vai chính phim truyền hình [ Mị Nguyệt truyện ] nguyên tác tiểu thuyết...