Cuốn bốn _ phần 1

124 1 0
                                    

Mị Nguyệt truyền thứ bốn cuốn

Tác giả: Tưởng Thắng Nam

Củ Lạc converted

Nhà xuất bản: Chiết Giang văn nghệ nhà xuất bản

Xuất bản thời gian:2015 năm 9 nguyệt

isbn:9787533929480

Biên tập đề cử

Nàng là trong lịch sử chân thật tồn tại truyền kỳ nữ tính."Thái hậu" Nhất từ từ nàng mà đến. Thái hậu chuyên quyền, cũng tự nàng thủy.

Nàng là thiên cổ nhất đế Tần Thủy Hoàng cao tổ mẫu. Nàng dọc theo Thương Ưởng cải pháp đường, đặt ngày sau Tần quốc nhất thống thiên hạ trụ cột. Đến bây giờ đều còn có học giả tin tưởng vững chắc, tượng binh mã chủ nhân kỳ thật là nàng.

Đại tranh thế gian, quần hùng tranh giành, đảo mắt thành bại, nàng là như thế nào đi hướng lịch sử cao phong?

Cung đình phân tranh, cửu tử nhất sinh, vừa có như thế nào khúc chiết gãy gọn trăm vòng ngàn hồi tình cảm khúc mắc?

Cùng với Mị Nguyệt yêu hận tình cừu, rộng lớn mạnh mẽ cả đời tự sự lý,[ Mị Nguyệt truyền ] toàn cảnh tái hiện đại tranh thế gian quần hùng cũng khởi tranh phách thiên hạ to lớn đồ cuốn, tẫn hiển Mị Nguyệt, Sở Uy vương, Tần Huệ Văn vương, Triệu Võ Linh vương, Khuất Nguyên, Hoàng Hiết, Trương Nghi, Tô Tần, Công Tôn Diễn, Bạch Khởi...... Thiết huyết cổ tay, tuyệt thế tài hoa!

Nội dung đề cử

Thời kỳ chiến quốc, Mị Nguyệt là Sở Uy vương tối sủng ái tiểu công chúa, nhưng ở Sở Uy vương sau khi cuộc sống xuống dốc không phanh, mẫu thân Hướng thị bị Sở Uy hậu trục xuất cung, Mị Nguyệt cùng đệ đệ Mị Nhung tránh thoát lần lượt tai nạn cùng nguy cơ. Mị Nguyệt cùng Sở công tử Hoàng Hiết thanh mai trúc mã, thật tình yêu nhau, nhưng bị làm đích công chúa Mị Thù của hồi môn dắng thị xa gả Tần quốc. Mị Thù lên làm Tần quốc vương hậu, Mị Nguyệt Bất đã thành vì sủng phi. Vốn là tỷ muội loại tình cảm ở Mị Nguyệt sinh hạ con trai Doanh Tắc về sau dần dần phân liệt. Chư tử tranh vị, Tần vương thắng tứ thương tiếc mà chết. Mị Nguyệt cùng con trai bị sung quân đến xa xôi Yến quốc. Không ngờ Tần Vũ vương Doanh Đãng cử đỉnh mà chết, Tần quốc đại loạn. Mị Nguyệt mượn Nghĩa Cừ quân lực trở lại Tần quốc, bình định rồi Tần trong nước loạn. Mị Nguyệt con trai Doanh Tắc đăng cơ vì vương, sử xưng Tần chiêu tương vương. Mị Nguyệt lên làm sử thượng đẳng một cái Hoàng thái hậu, sử xưng tuyên Thái hậu.

Ở bản sách mở đầu, Công Tôn Diễn tập hợp ngũ liên minh quốc tế quân công Tần, đồng thời đối Trương Nghi thâm vì kiêng kị, bởi vậy thông qua Sở quốc Lệnh Doãn Chiêu Dương, mượn giả Hòa Thị Bích nhất án hãm hại Trương Nghi. Cũng không ngờ lầm trung phó xe, Mị Nguyệt trúng trong hộp độc châm, hôn mê bất tỉnh. Nhiều lần trắc trở, Tần Vương Tứ dùng Mị Thù chỗ long hồi đan giải Mị Nguyệt độc. Mị Nguyệt phân tích vu án, vạch trần Công Tôn Diễn mưu đồ.

Mị Nguyệt dục giành thục vì công tử Tắc chi đất phong, đề nghị Mị Thù hướng Tần vương đưa ra phân phong Chư công tử. Tần vương lại để lại Doanh Đãng cùng Doanh Tắc. Mị Thù rất sợ Doanh Tắc sẽ là Doanh Đãng mạnh mẽ đối thủ, toại hiếp bức nữ y Chí độc sát Mị Nguyệt mẫu tử. Sự tình bại lộ, Trương Nghi, Dong Nhuế chờ bức cung, yêu cầu phế hậu. Tần quốc triều đình phong vân biến sắc......

Mị Nguyệt truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ