Natapos na kami manood ng play sa auditorium. Nag yaya sina Jade,Jigs and Mush na pumunta sa field. Para makilahok sa mga games. Sumama naman kami nina Xander pari sin Gian,Troy,Reid yung iban member nagpa alam muna sa supremo nila para makipag landian sa jowa nila. Sumali sina Jigs and Jade sa larong pambata. Nag participate din kami ni Xander sa patintero kasi kelangan ng walong miyembro ang bawat grupo. Kaya kinalangan nila kami. Nag enjoy naman kami. Hanggang sa napagod na at kumain muna kami. Pumunta kami sa may Southville Park may bagong bukas na kainan doon.
Kotse ni Xander ang ginamit namin. Para mag kasya. Fortuner black. Bagong bago pa talaga. Si xander ang nag drive syempre si jigs naman ang nasa tabi nya sya front seat. Ako,Jade and Mush naman sa back seat. Sila Reid,Gian and Troy ay sumakay sa kani-kanilang kotse. May kotse naman si Jigs kaso tinatamad daw sya.
"Omg! Fafa Xander, Is this for me?" Malanding tanong ni Mush kay Xander habang hawak ang Bouquet of Red Roses.
"Hoy bakla. Eh! Nalalanta nayan oh! Tingnan mo! Parang kahapon payan jan." Sabi ni Jade habang tinuturo ang lantang bulaklak.
"Pakitapon nalang yan!" Pag uutos ni Xander habang naka tingin parin sa daanan. Tila walang paki alam sa bulaklak.
Is that for someone special? Tanong ko sa sarili habang naka tingin kay Xander. Hayy!
"We're here." Pahayag ni Jigs. Habang nakangiti kay Jade. Ang sweet naman ng kambal :)
Pag katapos kumain ay bumalik din kami agad sa school. 3:40pm narin nang makabalik kami.
"Manood kayo sa amin ha?" Pag iimbita ni Jigs sa amin. We nodded.
Mag peperformed kasi sila. Syempre kakanta na naman sila. Excited akong makita at makinig sa isang Alexander Jonathan Elizalde kung pano sya kumanta. Nakaka INLOVE! whoooo! Did i just say inlove? Hayyy!
4:30pm.
We went to the auditorium para makaupo na sa harap kasi maya-maya dadami narin ang tao kasi The Radicalz na naman ang magpeperform. Mga nag gagwapuhang lalaki na naman.Hindi pa nag umpisa. Nah prepare palang ang nasa stage ng mga instruments. Syempre tumulong na sila Jigs para mas mapabilis. Madaming mag peperform kasi madami din ang may banda.
Natapos na ang dalawang grupo mag perform. Ngayon na ang hinihintay ng kababaihan. The long wait is over ika nga. Dahil The Radicalz na ang kakanta. Whooo! Gusto ko din sumigaw!
"Whooooa! Go Xander." I shouted. Oops! Wrong timing. Tumahimik kasi bigla ang lahat. Napatingin sa akin ang ibang miyembro ng The Radicalz at Ngumiti. Ngiting nakakairita.
at Jigs at Gian at Reid. Whoooa." I added. para hindi bisto. Tumawa ulit ang ibang miyembro. Si jigs kumaway naman sumabay narin sila Reid and Gian. Hayyy! Akala ko mapapahiya na ako. Kasi naman bibig konting awat naman. Hayssst! I looked at Xander. Poker face lang siya. Leche! I shouted for your name gago. Mag react ka naman. Lintik! Napasimangot ako.
"Bes, hinay hinay ah? Yung puso mo." Pang asar ni Mush.
"Oo nga besty. Hahahaha nakakaloka ka. Tulala kami sabay tulo laway ng bigla kang sumigaw." Tumatawa ma sabi ni jade.
"Uyyy."
"Ehem. Ehem."
"May naamoy kami."
"ANOO?!!" Nanlilisik ang mata ko habang tinignan ang tatlong nag salita sina Zack,Troy and Drake. Hayyss!
Mag uumpisa na ang The Radicalz.
"Ehem ehem. Ah, Mic test!" Nagsalita na si jigs.
"This is for the who just shouted our names." Sabi ni Reid and giggled.
Now playing
A twist in my Story
by Secondhand SerenadeXander starts singing. Nawala tuloy ang pagkasimangot ko. Bakit ganon?
Slow down the world isn't watching
us break down.
It's safe to say we are alone now.
We're alone now.Not a whisper, the only noise is the receiver
I'm counting the seconds until you break the silence.
So please just break the silence.The whisper turns to shouting
shouting turns to tears,
your tears turn into laughter
and it takes away our fear.So you see?
this world doesn't matter to me,
i'll give up all I had just to breathe
the same til the day that i die,
I can't take my eyes of you.I'm longing, for words to describe
how I'm feeling,
I'm feeling inspired,
My world just flip turns upside down.It turned around,
say what's that sound it's my heartbeat,
It's getting much louder, my heartbeat,
It's stronger than never,
I'm feeling so alive,
I'm feeling so alive.the whisper turns to shouting
the shouting turns to tears,
Your tears turned into laughter,
And it takes away our fear.
BINABASA MO ANG
SECRETLY LOVING YOU
Teen FictionAll girls have experienced to fall inlove, of course. But some girls choose to keep it secret because they don't want to be hurt. Let's face the reality, girls can't always have the guy they dreamt of. YES, Reality it is. But some girls keep it secr...