Thiên tài ma phi 01

1.4K 5 0
                                    

Thiên tài ma phi

Tác giả: MS phù tử

Nội dung giới thiệu tóm tắt:

Phúc hắc đệ nhất nữ gián điệp chuyển kiếp thành cực phẩm nữ người ngu ngốc,

Khi nàng khi tỉnh lại, đối mặt là gia tộc lụi bại, công phí hủy dung liên tiếp đả kích,

Là hộ người nhà, nàng được bảo Điển, thành kỳ công, cho đòi Huyền thú quân đoàn,

Lại nhìn nàng như thế nào xa lạ huyền huyễn trên đại lục, sát thân thành Ma, lại đạp đỉnh phong, dẫn thiên hạ kiêu hùng tẫn khom lưng.

(cám ơn a lạnh đáng yêu cô em mặt bìa một, cám ơn mỹ công thẻ Lan mặt bìa hai, đều rất yêu, cám ơn)

Tân lãng vi bác: _MS hoa sen tử _

Tin tức cặn kẽ mời tra cứu: http://www. 75txt. com/xs/ 1969 3. html

================================

Miễn trách thanh minh: Thiên tài ma phi txt toàn tập kế tiếp do khởi vũ sách điện tử bạn đọc gom sửa sang lại tự Internet, bản quyền thuộc về chính tác giả sở hữu tất cả, gần làm học tập trao đổi sử dụng, không thể dùng với bất kỳ buôn bán đường tắt, như sai lầm miễn phí tài nguyên, mời đang thử Dùng chi sau 24 giờ bên trong lập tức thủ tiêu, nếu như thích nên tài nguyên mời mua bản chính cám ơn hợp tác; như không cẩn thận nên tài nguyên xâm phạm quyền lợi của ngài, mời phiền toái cho ta biết kịp thời thủ tiêu, cám ơn!

================================

A: ( nhiều sách hay đặc sắc hơn, càng nhiều bản gốc TXT , chúng ta bởi vì ngươi mà chuyên nghiệp, TXT cách thức sách điện tử kế tiếp mới đăng nhập khởi vũ sách điện tử --www. 75TXT. Com

B: Nếu như phát hiện chưa xong. . . . Ghi danh (tiểu thuyết hấp dẫn lưới)www. 800book. net cung cấp 24 giờ tuần hoàn đổi mới! !

================================

☆☆☆ thiên tài ma phi chính văn bắt đầu [ 75txt. com]☆☆☆

Chương 1: Hoa sen tử no bể đọc 1

Sách mới « thiên tài ma phi » phát, tận hết sở năng của ta viết, để cho hành động cùng thời gian chứng minh hết thảy.

Chương 1: Lăng nhục

Thương Long Đại Lục, trăm Thú Sơn phía ngoài nhất, mấy cái lén lút bóng người khiêng tên gọi hôn mê bất tỉnh nữ tử.

Từ kẻ cây bên trong tán rơi xuống ánh trăng thảm đạm như sương, rắc vào hôn mê thiếu nữ trên tóc.

Cướp đi tới rồi nơi bí ẩn sau, cầm đầu người bịt mặt đem hôn mê nữ tử hướng trên đất hất một cái, ném ra túi tiền vàng: "Người giao cho các ngươi, chỉ cần không đem nàng giết chết, tùy các ngươi chơi thế nào."

Người nói chuyện, thanh âm trong trẻo ngọt ngào hiển nhiên là người đàn bà, chẳng qua là nàng trong lời nói kẹp theo âm lãnh vẻ, để cho người không rét mà run.

"Đại nhân cứ việc yên tâm, chúng ta Ảnh Thử đoàn lính đánh thuê thu tiền, nhất định sẽ hoàn thành nhiệm vụ, huống chi một lần này giao dịch, kiếm bộn không lỗ, " mấy Danh Nam tử xoa xoa tay, lộ ra miệng đầy bị rượu thuốc lá huân tối răng vàng khè, tham lam trành trên mặt đất con mồi, nghĩ tới chờ lát nữa thật là tốt chuyện, phát ra tiếng cười thô bỉ.

Thiên tài ma phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ