Thiên tài ma phi 12

124 2 0
                                    

688. Chương 688: Ngôi sao Tước nhà chính

Tất cả ngoại giới binh khí, khi tiến vào Tứ Tượng Thành sau, vì có thể chống đỡ địa phương giới gió ăn mòn, phải ở ngôi sao Tước nhà chính lần nữa chế tạo một lần, quá trình này gọi là rèn giặt rửa, chỉ có trải qua ngôi sao Tước nhà chính đại sư tay, mới có thể phòng ngừa vũ khí ở Tứ Tượng Thành là vị diện trên chiến trường có thể sử dụng bình thường.

"Đây không phải là oắt con vô dụng tiểu phân đội mà, các ngươi tới ngôi sao Tước nhà chính làm gì?" Vừa mới vào ngôi sao Tước nhà chính, chỉ nghe một cái trận gây hấn vị mười phần giọng nữ.

Nguyệt Kinh Hoa không cần nhìn cũng biết, đó là Diệp mưa bụi nhóm người kia.

Thật là oan gia hẹp lộ, vì cùng này mặt giống như chim sẻ miệng nữ nhân ngẩng đầu không thấy cúi đầu cách nhìn, Nguyệt Kinh Hoa đang chọn tạm thời phòng lúc, chọn vắng vẻ nhất mấy chỗ, cũng tránh cho la bàn gặp bọn họ lúng túng, nào biết ở ngôi sao Tước trong nội đường, lại đụng thẳng.

Hách Liên Sanh coi như liên bang nhất phương lĩnh đội người, khi biết Tứ Tượng Thành sinh tồn quy tắc sau, liền lập tức phân phối nhân viên, ở trong thành tìm nổi lên tương ứng công việc tới.

Hắn một ngón kia Huyền Tinh Pháo chế tạo bản lĩnh, cho dù là ở Tứ Tượng Thành bên trong cũng là cực kỳ quý hiếm, cho nên trải qua chức giới cho nên đề cử, liền trực tiếp bị tiến cử đến lấy sản xuất binh khí cùng các loại phòng cụ làm chủ ngôi sao Tước nhà chính.

Liên bang với mộ bột ở bên trong khí sư, cũng bị ngôi sao Tước nhà chính nhìn trúng, thành bên trong một tên khí sư.

Bị ngôi sao Tước nhà chính thuê người, thì đồng nghĩa với có một phần "Chén vàng", hơn nữa phân phối chuyên môn chức sư trụ sở.

Một người đắc đạo gà chó cũng thăng thiên, so sánh, ngay cả phần công việc tạm thời cũng không tìm tới Nguyệt Kinh Hoa đám người, có thể nói là khác biệt trời vực.

Diệp mưa bụi tất nhiên cảm thấy mặt mũi lần chân, thấy Nguyệt Kinh Hoa sau, không tránh khỏi muốn châm chọc một phen.

Vốn tưởng rằng Nguyệt Kinh Hoa sẽ giận đến giận sôi lên, nào biết nàng nhưng là ngay cả nhìn thẳng cũng phải nhìn Diệp mưa bụi liếc mắt, đi thẳng tới một thân khí sư ăn mặc với mộ bột trước mặt của, "Ngươi là khí sư đúng không? Kia thanh kiếm nầy ngươi hỗ trợ rèn xuống."

Dứt lời, Nguyệt Kinh Hoa đem sau lưng Liễm Vân Đại Kiếm rút ra, "Xuy" đất một tiếng, cắm vào với mộ bột trước người của lò rèn bên trên.

Nàng rút kiếm lúc, khí thế kinh người, tay nâng kiếm rơi, lò rèn bên trong hỏa bị Liễm Vân Đại Kiếm chia ra làm hai.

Như lưỡi như vậy phun ra nuốt vào lò lửa chiếu rọi, trên thân kiếm kia một quả mặc ngọc vậy tinh thạch quỷ dị lóe lên một đạo diêm dúa lẳng lơ ánh sáng lộng lẫy.

"Thanh kiếm nầy phải dùng ngôi sao Tước hỏa rèn giặt rửa, ta tạm thời chỉ có thể phụ trách ngắn gọn mỏ sắt, " với mộ bột trên đại lục vẫn tính là nổi danh khí tượng, thế nhưng tất cả đều là dựa vào gia tộc kia mấy đời người tích lũy được hỏa trận.

Thiên tài ma phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ