401. Chương 401: Song thuộc tính hắc long, tế tuyết Thần
Đem vâng vâng tin qua đời nói cho mọi người lúc, tiểu phân đội mọi người một mảnh trầm mặc, Nguyệt Kinh Hoa còn sống, để cho bọn họ mừng rỡ không thôi, có thể vâng vâng chết...
Đối với vâng vâng, tháng bảy tiểu phân đội các đội viên vốn là cũng không có đặc biệt coi trọng nàng, dù sao một cái sẽ không đoàn thể trị liệu chữa trị Dong Binh, ở tiểu phân đội trong, chỉ là một cản trở nhân vật.
Nhưng là lần này, chính là vâng vâng, cứu vớt toàn thể đội viên.
Đối với cái đó trên xuống như vậy xuất hiện nữ thích khách, các đội viên ai cũng không có nói nhiều, Nguyệt Kinh Hoa thân là thân con gái chuyện này, bọn họ hoặc nhiều hoặc ít đều là biết.
Ngay cả Tần Đông Đình, ở liếc thấy một màn kia tươi đẹp tuyệt tục thân ảnh của lúc, cũng đã đoán được cái gì.
Ở bọn lính đánh thuê cùng quân đội đế quốc lục tục kiểm điểm lần này Thiên Không Long cung nhân viên tổn thương lúc, tháng bảy tiểu phân đội các thành viên, đi tới ngày xuân tiểu đạo.
Ở một mảnh mở đến mức dị thường rực rỡ màu xanh nhạt cây hu-bơ-lông trong buội rậm, bọn họ đem vâng vâng lưu lại quần áo, chôn cất ở nơi đó.
"Vâng vâng, là chúng ta tháng bảy dụng binh tiểu phân đội tên thứ sáu chính thức đội viên, chỉ cần Thất Nguyệt binh tiểu phân đội tồn tại một ngày, thân phận của nàng cũng sẽ không biến hóa, " tự tay điêu khắc một khối mộ bia, Nguyệt Kinh Hoa chỉ huy mọi người, ở trước mộ bái một cái.
Tế bái xong rồi vâng vâng sau, Nguyệt Kinh Hoa lần nữa nhặt tâm tình, cùng mọi người trao đổi lần này Thất Nguyệt binh tiểu phân đội thu hoạch.
Thu được hai món đồ long Thánh giả bộ, cùng với bắt trở về Vân Hồ Thương Hội yêu cầu tìm kiếm hắc giao Long, gần từ lợi ích phương diện nói, lần này Thất Nguyệt binh tiểu phân đội xem như kiếm được bồn mãn bát mãn.
Có thể trong đó cũng không thiếu tiếc nuối, đây cũng là nàng thân là đội trưởng lúc, trải qua thảm trọng nhất một lần tổn thất, bởi vì nàng dự trù chuẩn bị chưa đủ, Nguyệt Trần, Diệp Tử rời đi, vĩnh viễn mất đi vâng vâng, một điểm này để cho Nguyệt Kinh Hoa tự trách không dứt.
"Gào khóc, ta đây mới vừa thừa dịp hỗn loạn, ở trên trời tế đàn tìm tòi một phen, kỳ quái là, cái viên này trấn hải phương giới không thấy, " Tiêu Kim Tàm không không tiếc nuối đến, thừa dịp cháy nhà hôi của loại sự tình này, nó thích làm nhất rồi.
Chẳng qua là cái viên này tin đồn thần ma đại chiến còn để lại vật trấn hải phương giới nhưng không thấy.
"Có lẽ là mới vừa trong hỗn loạn, rơi vào Hóa Long Trì, đáng tiếc Thanh Nghiên phu nhân cũng đã chết, nếu không cũng có thể truy hỏi xuống, cái viên này trấn hải giới là nơi nào có được, " Hóa Long Trì dòng máu, dung hợp ba Đại Thánh Thú máu, lại mang thần bí Long tộc thần chú.
Coi như là tu vi mạnh mẽ huyền giả, ngã vào Hóa Long Trì bên trong, không cần thiết một hồi, cũng sẽ bị dung thành rồi máu, chỉ sợ cũng chỉ có giao long nhất tộc mạnh mẽ khí lực cùng bị giao long rèn Nguyệt Kinh Hoa, mới có thể trải qua chịu nổi lợi hại như vậy dòng máu.