447. Chương 447: Chiến thần, Long Cửu Tôn
Thấy không cảng quân coi giữ người người mắt lộ ra vui mừng, ngẩng đầu nhìn về trời cao, Nguyệt Kinh Hoa chế trụ Kê Vân mấy chỗ huyệt mạng môn đạo, cũng là ngẩng đầu nhìn lại.
Vạn dặm bầu trời xanh, mấy đóa miên sắc mây trôi đang lúc, một chiếc thuyền không đập vào mắt vành mắt.
Nguyệt Kinh Hoa đoạn đường này đi tới, thấy qua thuyền không cũng là không phải số ít, từ Nghịch Hỏa đoàn lính đánh thuê Nghịch Hỏa hào rồi đến đế quốc thừa vân buồm, lại về phần bên trong không cảng cập bến lớn nhỏ thuyền bè, có thể lại không có một chiếc thuyền giống như không trung rơi xuống chiếc thuyền này như vậy.
Chỉ vì chiếc này sắp tung tích thuyền không không hề giống cái khác thuyền như vậy là dùng Huyền trận Huyền Đan khởi động, mà là dùng Huyền thú kéo thuyền.
Kia hai đầu Huyền thú, một tả một hữu, màu sắc một vàng ròng, một ngân bạch, nhìn qua uy vũ bất phàm.
Bên ngoài hình, đầu tựa như Long vừa tựa như hổ sư, thân hình như Lộc, có thể lại cả người không có lông, khoác một thân cứng rắn vô cùng vảy rồng, tròn Đầu lâu bên trên sinh một đôi sừng, trên chân đi lên tường vân huyền khí.
Huyền thú sau lưng chiếc thuyền kia, hình dáng cùng thừa vân buồm tương tự, ngôi cao buồm đại. Cột buồm là dùng thượng hạng Hoài Nam phượng tê mộc chế thành, buồm là hỏa tê da trâu, nhìn một cái chính là chi phí không rẻ.
Hai đầu Huyền thú mới vừa rơi xuống đất, phát ra một trận hổ sư vậy bạo hống, bị dọa sợ đến không cảng dặm một đám phi hành Huyền thú run lẩy bẩy, tất cả đều hai đầu gối như nhũn ra, nằm rạp trên mặt đất.
"Gào khóc, cấp chín vàng bạc kỳ lân, người tốt, người này không phải là cường hào chính là nhà giàu mới nổi, " thân là "Nhà giàu mới nổi " khế ước thú Tiêu Kim Tàm, nghiêng đầu nhìn một chút Nguyệt Kinh Hoa chiếc kia rùng mình chí cực Thái Thản thần hào, lại nhìn một chút chiếc kia trâu phải hơn bỏ đi kỳ lân quý tiệm, trong nháy mắt có loại mắt mù với sai chủ nhân ảo giác.
Chỉ thấy trên thuyền đứng một tên mắt tinh mày kiếm anh tuấn nam tử, kim giáp giày lính, trong tay là một cán Long Tông thương, thân hình thẳng tắp, chẳng qua là đứng, liền có một loại đập vào mặt uy thế.
Bên người hắn là tên gọi cô gái quần áo tím, thân hình yểu điệu, hai chân thon dài, trên mặt che tầng lụa mỏng, mặt mũi chỉ có thể nhìn rồi cái dư sức ước ước, tuy là không rõ ràng lắm, lại để cho người ở chỗ này không khỏi đều phải vừa ý mấy lần.
"Long Thiếu tướng quân, ngươi đã đến rồi là tốt, " không cảng thủ vệ đội dài giống như thấy sống lại phụ mẫu, hoảng vội vàng tiến lên nhờ giúp đỡ.
Long Chiến Đế Quốc, dùng võ trị quốc, quốc nội võ tướng đông đảo, ở quân bộ bên trong, lại câu có lời nói, xưng là: Đế quốc tướng quân một trăm, có tám mươi từ Long gia.
Trong những lời này tám mươi ngược lại không phải là nói kia tám mươi tên tướng quân coi là thật cũng họ Long, mà là nói rõ hộ quốc tướng quân Long Ngao cùng với Long gia đối với Long Chiến Đế Quốc tầm quan trọng, phàm là đế quốc võ tướng, tám chín phần mười đều là cùng Long Ngao gia tộc có liên quan.