Thiên tài ma phi 06

80 4 0
                                    

319. Chương 319: Phí sông kỳ ngộ

Ni-giê phí sông, ở vào Huyền Thú Sơn Tích lấy nam, cùng cách lâm Lan rừng rậm tối đen ngược lại, phí sông ở vào hai tòa triền núi đang lúc, bởi vì được triền núi địa nhiệt ảnh hưởng, Hà Nội nước sông thường xuyên nhiệt độ cư cao không dưới, có người từng một lần ở trong sông thí nghiệm qua, ném xuống một cái trứng gà, chỉ cần nửa phút, là có thể đem trứng gà nấu chín.

Từng đã đến phí sông người, cũng sẽ đối với phí sông kỳ lạ quang cảnh rất có nhiều chút ấn tượng, trên mặt sông dòng chảy sôi sùng sục, nhô ra ngâm nước tiếng vang, trải qua hồi lâu bên tai không dứt.

Bởi vì nước sôi nguyên nhân, khu vực kia thực vật cùng Huyền thú nhiều là đồng thời có nước lửa hai loại thuộc tính Huyền thú, so với Huyền Thú Sơn Tích những địa phương khác, huyền giả yêu cầu càng cẩn thận hơn.

Tần Đông Đình lần này đi bắt phun lửa mực, liền là một loại cuộc sống ở phí trong sông nhuyễn thể Huyền thú, loại này Huyền thú, một khi tao ngộ địch tấn công, lộ ra mặt nước, sẽ phun ra một cổ uy lực không thua gì cao áp súng bắn nước siêu cường ngọn lửa, cũng coi là một loại độ nguy hiểm khá cao Huyền thú.

Tần Đông Đình cùng Nguyệt Kinh Hoa hai người sau khi tách ra, liền lập tức chạy tới Ni-giê phí sông.

Đi một cái ban ngày, ở tới gần lúc hoàng hôn, Tần Đông Đình nghe được phí sông tiếng động lớn nhưng tiếng nước chảy, đập vào mắt là một cái giống như nước sôi như vậy trên dưới lăn lộn rộng rãi con sông.

Con sông hai bên, hiện đầy đủ loại bị nước sôi nấu được nóng bỏng trứng đá.

Tần Đông Đình chân đạp phải là một đôi đáy dày da thú giày, dậm ở trên trứng đá, bị nướng lửa nóng trứng đá lập tức nổ tung.

Phí sông cạnh, bừa buồn chán vừa nóng.

Ở lòng sông cạnh giết mấy con ý đồ đánh lén mình ngũ trảo Ly chuột sau, Tần Đông Đình rất nhanh thì ở phí trong sông phát hiện một đám hình như đảo tam giác, ước chừng lớn chừng bàn tay phun lửa mực.

Phun lửa mực loài lưỡng tính, mùa này, chính là phun lửa mực sinh sản đẻ trứng mùa, dưới mặt sông, số lớn phun lửa mực giống như từng nhóm nhiệt đới mưa, thỉnh thoảng ở trong nước hoạt động.

Nhận ra được trên mặt sông nhiều một bóng người, một con phun lửa mực xúc giác rụt một cái, "Phốc", một cổ ngọn lửa màu đỏ phun ra ngoài.

Tần Đông Đình sớm đã có đề phòng, chỉ thấy trong tay hắn núi sông phiến bình vẫy mà ra.

Cái thanh này mới núi sông phiến trải qua rồi Nguyệt Kinh Hoa lần thứ hai chế tạo sau, phiến thân trở nên càng nhẹ nhàng, chỉ thấy mặt quạt hoa mì chín chần nước lạnh, một cổ hòa hợp hơi nước lan tràn ra, bổ ra ngọn lửa.

Cây quạt lên hơi nước chợt một hủy đi đưa tới, giống như một cái trường mâu đâm vào trong nước, nhẹ nhàng kéo một cái, một con chớp động diệu chấm đỏ văn phun lửa mực theo cây quạt cùng trở lại Tần Đông Đình trong tay.

Kinh ngạc với sai sử cây quạt lúc lưu loát cảm giác, Tần Đông Đình hơi chần chờ, thu cây quạt.

Từ phun lửa mực trong cơ thể lấy ra mấy hạt trứng sau, Tần Đông Đình đưa tay liền muốn đem phun lửa mực ném vào trong nước, trong đầu lại quỷ thần xui khiến được nhảy ra một đoạn đối thoại tới.

Thiên tài ma phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ