528. Chương 528: Long trụ bên trong thích khách
Từ xưa tới nay, ngoại trừ số ít có triệu hoán sư thiên phú huyền giả bên ngoài, khế ước Huyền thú vẫn là cái chuyện khó khăn.
Nhưng rốt cuộc có bao nhiêu khó khăn, phần lớn người cuối cùng cả đời cũng không có cơ hội biết.
Mà hôm nay Nguyệt Mẫn Chi, lại sâu khắc cảm nhận được các trung khó khăn.
Ngắn ngủn nửa khắc đồng hồ, so với một cái đêm tối ban ngày còn khó hơn nấu.
Tại hắn rộng lớn bàn tay dính vào long trụ bên trên lúc, đủ loại nghĩ bậy khó mà khắc chế mà hiện lên ở trong đầu của hắn.
Từ cha Nguyệt Niên vô cớ mất tích, phủ công tước một đêm thời tiết thay đổi bắt đầu, đến xương thịt sinh ly, hắn từ đám mây thẳng lên tiểu Công tước, rơi vào rồi phù sa bên trong, thành con kiến hôi giống vậy người sa cơ thất thế.
Nhận hết xem thường, thậm chí là vì tiến vào long kỵ dự bị doanh, không tiếc kéo xuống mặt mũi cùng dáng vẻ, tìm kiếm cha quen biết cũ, tìm kiếm tiến cử.
Khuất nhục cùng không cam lòng, giống như một dòng lũ lớn vòng xoáy, đưa hắn đoàn đoàn bao vây.
Hắn, biết rõ giờ khắc này, thủ hạ này căn vết rách loang lổ long trụ đối với tầm quan trọng của hắn, nếu là kêu Long thành công, hắn đem lại lần nữa nhặt lên phủ công tước tôn nghiêm, nhưng nếu là thất bại...
"Nửa khắc đồng hồ đã qua, ngươi là lựa chọn tiếp tục đánh thức vẫn là thử ngoài ra một cây long trụ, " ngay tại bách chuyển thiên hồi đang lúc, Chiêm Thiên nói, giống như một cái thiết chùy, ầm ầm nện xuống, đem Nguyệt Mẫn Chi hổn loạn suy nghĩ kéo trở lại.
Nguyệt Mẫn Chi mờ mịt đất nhìn tay của mình bàn tay, phía trên đã hiện đầy lấm tấm mồ hôi.
Kia một cây màu xám tro long trụ, vẫn là tối tăm mờ mịt một mảnh, không có bất kỳ biến hóa nào.
Lần đầu tiên đánh thức, thất bại? !
"Tâm vô bàng vụ, chính là kêu long yếu quyết thứ nhất, Nguyệt Mẫn Chi, đi qua một năm huấn luyện, ngươi cũng uổng công học không được, " Chiêm Thiên mặt đầy hận thiết bất thành cương căm ghét dạng, mới vừa Nguyệt Mẫn Chi rõ ràng thất thần.
Mặc dù Chiêm Thiên cũng biết tên này tiểu Công tước trên người lưng đeo quá nhiều, có thể càng là như thế, hắn đánh thức tỷ lệ thành công cũng lại càng lớn.
Nguyệt Mẫn Chi không khỏi trong lòng xấu hổ, mới vừa, hắn đúng là thất thần.
"Chiêm đại nhân, mời lại cho ta một cơ hội, ta cũng liền chọn này căn long trụ, " Nguyệt Mẫn Chi không có lập tức buông tha, hắn lần thứ hai thử đánh thức đệ nhị cây long trụ.
Sự lựa chọn của hắn, đưa tới không ít người chỉ trích, phần lớn người cũng cho là, đang đối mặt bất lợi mở đầu dưới tình huống, hẳn lập tức lựa chọn đệ nhị cây long trụ.
"Thất bại, " ở Nguyệt Mẫn Chi làm ra lần thứ hai lựa chọn sau, Long Nhị cùng cái khác vài tên mới long kỵ sĩ cũng chạy tới giáo trường cạnh.