Thiên tài ma phi 11

165 3 0
                                    

609. Chương 609: Ngự cây

"Tựa như thời tiết muốn thay đổi, " Nguyệt Kinh Hoa cùng Sa Nhĩ Mạn co rúc ở rót Mộc Tùng trong đã hơn nửa đêm.

Hai người cũng đều phải lưu ý đến chân trời biến hóa.

"Là Thanh Bồ đi phương hướng, vậy không thành người này động rồi tay chân gì, chẳng qua là một mảnh kia màu tím ánh nắng chiều là ý gì, " thấy đầy trời tử thanh song sắc, Nguyệt Kinh Hoa trong đầu xuất hiện quỷ dị rồi hai đôi tròng mắt.

Màu tím đồng, cùng với Thanh Bồ cặp kia màu vàng đồng.

Lúc này, kia hai cặp có đặc sắc, so với tuyệt thế giai nhân con ngươi còn muốn cho lòng người ngứa khó nhịn con ngươi, để cho Nguyệt Kinh Hoa huyệt Thái dương thình thịch đất gấp rạo rực, nàng bận rộn dùng ngón tay đè xuống huyệt Thái dương.

"Tới, " không có lưu ý đến Nguyệt Kinh Hoa quái dị cử động, Sa Nhĩ Mạn hưng phấn nhắc nhở.

Phía trước, xuất hiện một đám Ám Hắc kỵ sĩ, bị Ám Hắc kỵ sĩ môn vây quanh ở chính giữa chính là tóc rắn hai tỷ muội trung đại tỷ xà nữ mai tây, chỉ thấy trong đêm tối, đại xà nữ một mái tóc vàng óng, xán lạn như sao, ở Ám Hắc kỵ sĩ trong đám, lộ ra nhất là xuất chúng.

Đỗ toa xà tộc là cái hệ thị tộc, tóc rắn ba tỷ muội hệ cùng đầu đỗ toa xà nữ Vương sở ra, nhưng cha đẻ nhưng là do người khác.

Xà hình vốn dâm, đại xà nữ mai tây cha đẻ là một con đất chúc Huyền thú, cho nên hắn thừa kế rắn mẹ thủy thuộc tính cùng phụ tộc đất chúc thuộc tính, là đỗ toa xà tộc bên trong hiếm thấy đất nước đồng thời thuộc tính ma thú.

Trước sớm cũng cũng là bởi vì nàng này một đặc thù tài năng, Pháp Kiêu Y mới để cho ở sương mù thung lũng bố trí hạ xuống tinh diệu Huyền trận.

Nàng tự phụ một tay Huyền trận kỹ năng độc nhất vô nhị, lại không nghĩ tới sẽ bị Nguyệt Kinh Hoa đám người phá vỡ, trong lòng đã sớm là tức giận bất bình, cho nên ở đánh hơi được Nguyệt Kinh Hoa cùng Sa Nhĩ Mạn trên người xa lạ khí tức lúc, cô ấy là đôi ngoan tuyệt sắc bén mắt rắn một cái kịch liệt co rúc lại.

Chỉ thấy nàng khoát tay, Nguyệt Kinh Hoa cùng Sa Nhĩ Mạn dưới chân đi lên mặt đất đột nhiên đâm ra vài gốc vô cùng sắc bén Thổ thứ, hai người sớm có phòng bị, một con diều xoay mình, đã nhảy ra rót Mộc Tùng.

"Hai cái không biết sống chết tiểu rồi rồi, giao ra muội muội của ta Tiểu Qua Nhĩ, ta còn có thể lưu các ngươi một toàn thây, " tóc rắn mai tây tính khí rất là bốc lửa, nàng thấy mai phục chẳng qua là hai gã Huyền Lực không tinh huyền giả, không nhìn thấy tóc rắn Tiểu Qua Nhĩ thân ảnh của, nhất thời khí không đánh một nơi.

Nàng cùng hai xà nữ đối với tóc rắn Tiểu Qua Nhĩ đã sớm là thèm thuồng rất, không biết sao lúc trước Gore vẫn là trái trứng, ma thai không toàn bộ, lại bị tóc rắn nữ vương trông chừng rất căng, hai rắn vẫn không có cơ hội hạ thủ.

Mãi mới chờ đến lúc đến tóc rắn nữ vương chết, hai bởi vì riêng mình địa vị âm thầm định hiệp nghị, Tiểu Qua Nhĩ sau khi sinh, nếu là ma thai đầy đủ hết, một người có thể chiếm đoạt nó một nửa ma thai.

Thiên tài ma phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ