265. Chương 265: Nằm cũng trúng đạn hình diễm ngộ
Son phấn tức giận chủ nhân là tên gọi nở nang nữ Dong Binh, dáng dấp hơi có mấy phần sắc đẹp, một thân hoa lệ bó sát người áo giáp váy ngắn, đưa nàng cay thân hình chèn ép càng bắt mắt.
Nguyệt Kinh Hoa đã bén nhạy đất nghe được một bên nam bọn lính đánh thuê cũng nuốt nước miếng thanh âm của.
Tên này nữ Dong Binh tên là an kỳ kéo, là một cái trung đẳng lớn nhỏ đoàn lính đánh thuê phong mang dặm Nhị Tinh Dong Binh.
Trên đại lục nữ Dong Binh vốn là thưa thớt, rất xinh đẹp vậy thì càng là phượng mao lân giác, giống như là an kỳ kéo loại này nữ Dong Binh, ở Huyền Thú Sơn Tích khu vực rất là cật hương.
Sớm một trận an kỳ kéo trên đại lục lúc làm nhiệm vụ, nhìn thoáng qua gặp được Tần Đông Đình, thật là kinh vi thiên nhân, đối với hắn quấn quít chặt lấy mà bắt đầu.
Loại này đưa tới cửa chuyện tốt, ở Dong Binh giới cũng không coi vào đâu đại sự, nếu là đổi thành cái khác Dong Binh, sớm đã đem an kỳ kéo cật kiền mạt tịnh. Thiên về Tần Đông Đình là một khó chơi, an kỳ kéo ám chỉ minh dụ dỗ chừng mấy ngày, hắn ngay cả nhìn thẳng đều không nhìn liếc mắt.
Này cũng làm kiêu căng thành tánh an kỳ kéo phát cáu, nàng biết Tần Đông Đình thỉnh thoảng trở về đến Hải Luân đến, cũng liền cách sơn xóa năm tới ngăn người.
Tần Đông Đình yêu thích yên tĩnh, vừa vào quán rượu liền tìm một tĩnh lặng nơi hẻo lánh, cũng chính là Nguyệt Kinh Hoa cùng Hải Luân lão bản nói chuyện trời đất cách đó không xa ngồi xuống, vừa vặn ngay tại Nguyệt Kinh Hoa bên tay phải, trung gian giữ lại cái lúng ta lúng túng đất khoảng một người chỗ trống.
An kỳ kéo vừa lên đến, cũng không lo Nguyệt Kinh Hoa, rất là vô lý đem chen vào.
Có Lê Hoa Tuyết tiền lệ, Nguyệt Kinh Hoa dưới mắt lại vừa là nam trang ăn mặc, đối với cái này loại nữ Dong Binh, xưa nay là tránh được nên tránh, nàng tỏ ý Sa Nhĩ Mạn đám người chớ có lên tiếng, điểm ly Gia Đặc rượu trái cây uống.
"Đông Đình, ta miệng khát, mời ta uống ly rượu?" An kỳ kéo thấy Tần Đông Đình rất là lộ liễu đất liếm liếm rồi so với thạch lưu dịch còn phải hồng diễm mấy phần môi.
"Không có tiền, " Tần Đông Đình buồn bực uống rượu, nâng ly, uống một hơi cạn tịnh, nhìn chằm chằm ly rượu bắt đầu ngẩn người, ngay cả một đuôi mắt dư quang đều không bố thí cho an kỳ luôn.
Vóc người soái, uống liền cái rượu cũng đặc biệt soái.
An kỳ kéo nhìn mà trợn tròn mắt, bên tai khả nghi đất bay lên mảnh nhỏ màu đỏ.
Nguyệt Kinh Hoa miệng đều phải cười rút gân, người này quá cực phẩm luôn chứ lị, nàng cuối cùng đụng phải cái so với Thanh Bồ còn phải băng sơn nam nhân, dầu gì người ta Thanh Bồ Lời nói ác độc lúc sẽ còn bay lên câu hồn ánh mắt, cái này Tần Đông Đình là một điển hình quan tài mặt a.
An kỳ kéo tựa như đối với hắn cũng lãnh đạm miễn dịch, càng lãnh đạm nam nhân, chinh phục lại càng có cảm giác thành công, nàng hừ một tiếng, móc ra một thỏi tiền vàng, ném cho ở một bên nín cười tửu bảo, "Đông Đình, ngươi thiếu tiền à? Nếu không ngươi gia nhập chúng ta đoàn lính đánh thuê, chúng ta nhận được cái nhiệm vụ, Hoàng châu cấp nhiệm vụ."