Chương 71: Luận Công ban Thưởng
Ánh nắng sáng sớm còn chưa kịp xua đuổi khói mù.
Một trận như lôi đình giận bào, chấn hoang vu Nhạn bạc rừng rậm rung động ầm ầm.
Chẳng qua chỉ là một đêm, Bạc La Thành bên ngoài lớn nhất rừng rậm, Nhạn bạc rừng rậm đã thay đổi rồi cũ mạo.
"Đây là chuyện gì?" Một thân hoàng y săn bào, sắc mặt trầm úc đến cơ hồ có thể tích xuất rồi băng mảnh vụn. Nước Thương quốc vương Pháp Kiêu Vân giận tím mặt đến.
Nhạn bạc rừng rậm đối với khắp cả nước Thương ý nghĩa, toàn bộ nước Thương hoàng thất đều là biết được.
Cái kia cùng nước Thương cơ hồ đồng thọ Lục cá sấu con rùa, là lão tổ tông lưu lại.
Mỗi vừa đảm nhiệm nước Thương hoàng đế, từ nhỏ cũng sẽ bị báo cho biết rùa thần cường quốc cố sự.
Sớm vài năm, nước Thương quốc vương môn sẽ còn phái Ngự lâm quân đặc biệt trông chừng Nhạn bạc rừng rậm, không biết sao kia rùa thần trời sinh tính hung tàn, phàm là đến gần người và Huyền thú hết thảy sẽ bị nó nuốt vào trong bụng.
Thời gian một lúc lâu, nước Thương quốc vương chẳng qua là dựa theo lão tổ tông nói, ở vòng ngoài nuôi dưỡng một cái miệng lưỡi công kích Huyền thú, cung cá sấu con rùa ăn, cá sấu con rùa một ngày không chết, nước Thương quốc vận Vĩnh Bảo hưng thịnh.
Vậy mà hôm nay sáng sớm, gà gáy mới qua ba tiếng, trong cung Thiên Cơ các thiên sư liền suốt đêm cấp báo, nói là Bạc La Thành bên ngoài Nhạn bạc trong rừng rậm, có họa sát thân phát sinh.
Pháp Kiêu ngày lúc ấy còn xem thường, cũng không có lập tức phái binh đi ngoại ô, hắn khi còn bé từng tình cờ vào Nhạn bạc rừng rậm, nếu không phải trên người hắn lưu lại pháp Thị nhất tộc huyết mạch khí tức, chỉ sợ cũng phải bị cá sấu con rùa một cái nuốt, đối với kia xấu xí cá sấu con rùa, lòng dạ chật hẹp Pháp Kiêu Vân trong lòng chê chặt.
Huống chi, Pháp Kiêu Vân vẫn cho rằng, nước Thương biên giới, cũng không có bất kỳ có thể nguy hại đến cá sấu con rùa sinh tồn hung thú hoặc là cao thủ.
Vậy mà trời sáng lúc, thiên uy tướng quân báo lại, nói là Bạc La Thành bên ngoài, Huyền thú bạo động, suýt nữa nhiễu dân.
Kiêu Y Vương gia sáng sớm mang theo binh cưỡi an trí bị kinh sợ sợ dân chúng, có phái binh đuổi Huyền thú, đợi đến đại quân chạy tới Nhạn bạc rừng rậm, cảnh tượng trước mắt, để cho tất cả mọi người là kinh hãi.
Lúc này mới hai độ bẩm báo Pháp Kiêu Vân.
Đứng ở Nhạn bạc trong rừng rậm, cũng khó trách Pháp Kiêu Vân sẽ tức giận như vậy, ngày xưa nơi nơi cây cối phồn hoa, bây giờ chỉ còn lại đầy mắt tan hoang.
Bên trong phương viên mười dặm rừng rậm, so với trải qua hoả hoạn hoặc lại hoặc là lũ lụt cọ rửa còn phải vô cùng thê thảm, không có một ngọn cỏ, thật là một cọng lông cũng không lớn nổi rồi.
"Thiên uy tướng quân, ngươi chinh chiến sa trường nhiều năm, lại trải qua nhiều lần chinh phạt Huyền thú chiến dịch, ngươi xem một chút, cá sấu con rùa rốt cuộc sống hay chết, lại đem Nhạn bạc rừng rậm biến thành bộ dáng này, " Pháp Kiêu Vân hít một hơi.