Chap 20 : Sinh nhật vui vẻ (P.3 End)

10.2K 656 50
                                    

"Hương hồn tán quả nhiên có tác dụng. Ngươi làm tốt lắm..." Sehun khoanh chân, nhìn xuống con người đang quỳ dưới chân. Hắn ngẩng đầu lên, vẻ mặt hết sức nịnh nọt.

"Vậy Oh thiếu gia, tiền..." 

"Còn một chuyện nữa..." Sehun không đợi hắn nói hết liền tiếp tục "Loại thuốc này có thuốc giải không?"

Vẻ mặt tên kia chợt tối sầm lại. 

"Không có thuốc giải... Nhưng..."

"Nhưng?"

"Người sau khi dùng thuốc sẽ như người bị mất trí nhớ tạm thời. Trở thành một con vật nhỏ ngoan ngoãn nghe lời người đầu tiên nó nhìn thấy. Lâu dần sẽ hoàn toàn mu muội. Nhưng nếu để nó gần người nó yêu thương. Hoài niệm sâu sắc sẽ khiến thuốc mất đi tác dụng. Vả lại, thiếu gia còn trộn thêm một chút xuân dược... vì thế, mặc dù có lợi ích về việc giường chiếu.. Bất quá sẽ khiến thuốc càng nhanh mất tác dụng..."

Choang...

Tên kia xanh mặt nhìn chiếc ly thủy tinh tinh xảo vỡ vụn trong bàn tay Sehun. Đúng là đang cưỡi trên lưng hổ mà...

"Đem hắn ra ngoài, ném xác cho chó ăn..." Sehun bình thản ra lệnh. Thật ngu ngốc khi nghe lời những tên như hắn ta.

Sehun nhẹ nhàng đứng lên. Dù sao cũng đã lỡ rồi. Đành chơi đùa một ván vậy. Hắn rút điện thoại ra gọi cho ai đó. Khóe miệng kéo thành một đường gian xảo.

-=-=-

Lay bước đến nửa cầu thang. Thấy Gin quỳ dưới chân Chanyeol, tay kéo kéo gấu quần hắn. Thật mất mặt quá đi a~

"Gin, mau đứng lên đi. Hai người lại đây..." Lay bất chợt nghiêm túc. Đặt tấm ảnh lên bàn trong con mắt kinh ngạc của Chanyeol.

"Lay, sao em..."

"Chanyeol, em hỏi anh. Người con trai tóc hồng này là Byun Baekhyun - thiếu gia của Byun gia đồng thời là người yêu anh đúng không?"

Chanyeol không nói gì, chỉ lặng lẽ gật đầu.

Gin hơi sững sờ chỉ vào tấm ảnh.

"Khoan đã, người còn lại...""

"Oh Sehun, thiếu gia của Oh gia.... Chanyeol, anh Baekhyun đang gặp nguy hiểm. Nếu anh không nhanh, cả đời sẽ không được gặp lại anh ấy nữa đâu." Lay nghiêm túc nhìn vào mắt Chanyeol.

"Chưa chắc đâu..." 

"Quản gia.. Kia là.. Byun phu nhân..." Ba người quay ra ngoài cửa. Nhìn thấy vị phu nhân cao quý lền đồng loạt đứng lên cúi người chào hỏi.

"Ba cháu cứ ngồi xuống. Không phải hành lễ..." Byun phu nhân vui vẻ nói. Nhưng trong mắt 3 người lại bội phần lạnh lùng.

"Ta biết hết chuyện rồi. Khổ quá. Ta đã kêu người qua xử lý rồi. Vừa nãy thằng nhóc đầu vẹt kia có gọi qua cho ta. Nói nếu không nhượng cổ phần thì sẽ làm hại bảo bối của ta... Haha... Nhóc con đó thật hài hước a nha~. Bất quá ta lại không biết hắn nhốt bảo bối của ta ở đâu. Đành phải thân trinh đến đây nhờ các cháu rồi... À mà sao không thấy Kris ở đây vậy?" [Ở một nơi nào đó có một thân hình cao lớn đang ôm chăn ngáy o o, nước dãi chảy dòng dòng vô cùng mất hình tượng. Thôi thì mạn phép cho qua] 

[ChanBaek][ H ] Gia sư biến thái và đại thiếu gia nghịch ngợmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ