*Cảnh báo* Có ngược . :3
Gin thấy fic nói hơi ít về CP này.. Nên quyết định..
Chap này sẽ thật dài dài dài a~ ^^
#Klq: Nguyên cái kịch bản tốn gần 5 trang giấy của Gin, mọi người cứ thỏa mái mà đọc nha~
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Oh Sehun~~~~~ Anh về rồi nè" Luhan vui vẻ nhảy lên tấm lưng to lớn của ai kia, không quên để lại dấu răng trên cổ hắn.
"Lulu, anh uống rượu?" Sehun dừng bút, nhíu mày ngửi mùi rượu nồng nặc trên người cậu.
Khuôn mặt Luhan đỏ ửng, ánh mắt mông lung nhìn hắn. Nở một nụ cười tươi tắn.
"Anh say rồi." Sehun nhẹ nhàng bế người con trai hắn yêu thương đặt lên giường, kéo chăn đắp cho cậu. Sau đó xoay người định hoàn thành nốt luận văn thì cổ tay bị nắm lấy.
"Sehun..."
"Ngoan, ngủ đi. Có gì mai anh tỉnh hãy nói." Sehun xoa xoa mái tóc rối của cậu, đặt một nụ hôn lên vầng trán mịn màng. "Em yêu anh"
Luhan nghe được câu nói kia, tâm tình liền an tĩnh. Nội tâm vừa dậy sóng cũng vì thế mà trấn tĩnh. Cậu khép mi mắt, nhưng lại không thể ngủ được.
Chỉ bằng mấy ly rượu đó đâu thể làm cậu say. Cậu giả vờ như vậy....
-=-
Ánh sáng xuyên qua tấm rèm cửa mỏng manh, chiếu đến khuôn mặt xinh đẹp đang an giấc.
Sehun ngồi bên cạnh giường, biểu tình phức tạp nhìn Luhan. Không nhìn thấy những giọt nước mắt đã khô còn đọng lại trên khóe mi cậu. Rốt cục cũng lấy cặp vội vã bước ra.
Tiếng đóng cửa làm cậu giật mình tỉnh giấc, nhìn xung quanh căn phòng không còn bóng người. Không có ly sữa ngọt lịm đặt cạnh giường như mọi khi, không có những lời nhắn quan tâm như mọi khi.. Không còn lấy một chút hơi ấm nhỏ nhoi.
Luhan chợt nghĩ đến những bức ảnh tối qua Kai đưa cho cậu. Có khi nào... Không, không thể..
Cậu lắc đầu thật mạnh, cố gắng đem những suy nghĩ đó quẳng ra đằng sau. Cậu tin.. Sehun sẽ không lừa dối cậu.
Mặc kệ tâm trí còn đang hỗn loạn, Luhan bước vào phòng tắm, đứng trước tấm gương, lặng lẽ nở một nụ cười khó coi.
"Có lẽ mình nên chuẩn bị bữa trưa rồi đem đến cho em ấy. Em ấy sẽ rất vui"
-=-
"Oh Sehun, có đàn em lớp dưới tìm cậu kìa" Giọng nói của bạn học vang lên khiến Sehun giật mình nhìn ra ra cửa lớp. Một thân hình mảnh mai yêu kiều, khuôn mặt trai xoan đẹp đẽ khiến không biết bao nhiêu chàng trai gục ngã - hoa khôi của trường, tiểu thư của Choi thị - Choi MinKi.
Cả lớp nhìn cô, bắt đầu xôn xao. Cách đây không lâu có tin đồn hoa khôi của trường phải lòng Oh Sehun. Bây giờ còn thường xuyên đến tận lớp tìm người. Đây còn không phải là công khai yêu nhau sao?
Sehun nhìn MinKi mỉm cười với mình, ánh mắt xuất hiện vài tia khó chịu, nhưng cũng lịch sự bước đến.
"Sehun, chúng ta đi ăn trưa cùng nhau được không?" Giọng nói nhẹ nhàng như dòng nước mùa thu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanBaek][ H ] Gia sư biến thái và đại thiếu gia nghịch ngợm
FanfictionByun Baekhyun là một cậu nhóc nghịch ngợm nhưng vô cùng trẻ con. Gương mặt xinh đẹp có thể hút hồn bất kì ai. Đôi khi cậu rất ngốc, lười nhác và nhiều chuyện. Nhưng những điều đó không ảnh hưởng đến tình cảm "yêu thương" mà Park Chanyeol dành cho cậ...