Sunday: 6 ,2015
ELLIE'S. Pov:
Maaga akung pumonta sa, modeling agency..... dahil mag start na ako sa pgiging model ika nga daw?......
Sa una akala ko kung ano ano ang mga ka ekk ekkan ang ginagawa sa pag momukha ko at pag ka tapos noon ay pinag , bihis, naman ako ng napaka fitted na dress....
Halos lalabas na ang kaloluwa ko!........
Pero wala akung magagawa............Sa pag labas ko sa intablado marami akung nakitang mga sikat na models. At mga sikat na mga designers.......
Sa una kina kabahan ako sa aking pag rarampa baka kasi matisod pa ako at mapahiya, pero sa awa ng Diyos hindi naman.........
Marami din akung mga naririnig sa mga na nonood....
Kagaya ng......" Grabi!...ang ganda nya....." at " Bago ba syang model??..... Grabi talbugan payata nya ang sikat na mga modelo dito!" At " Grabi para syang dyusa!!!" At kung ano ano pa!.........
Pero isa lang ang masasabi ko!.... hiyang hiya naman ako sa fess ko!.....
Paki ramdam ko tuloy parang bulag ang mga tao dito.....
Sarili ko nga di ako ma syadung na gagandahan.......Dipa mukang dyusa pa silang nalalaman.......!
Fast forward ⇨⇨⇨
"Mansion "
Pag dating ko sa mansyun agad akung nag tungo sa kwarto at binag sak ang aking katawan sa king kama grabi! Kasi nakakapagod ang maging model!.....
Pakiramdam ko baling bali na yung buto ko sa kakarampa sa stage!.......
Pag kalipas ng ilang minuto, dinalaw ako ng aking antok.......
********************
***********************★*********★**********Na aling pungotan ako ng maram daman ko naman ang kaka ibang, inerhiya..... at alam ko kung saan yun ng gagaling kaya agad akung nag bihis at pumonta sa Stuckroom.
" STUCK ROOM "★★★
Nasa tapat na ako ng pinto, at agad ko namang binukasan ang pinto, naka pasok na ako at kagaya parin nang .nakikita ko puro na tatakpan ng puting tela........
Pero salahat ng bagay ay ng itim na kabaung talaga ang aking, nila pitan......
Pinag masdan ko ito nang mabuti.......
May nakita akung mga litrang naka ukit rito......" Beware for sware~~~~~
That ah blood will .....replaced here ~~~~~
And for these....creature will appeared ~~~~~~
He whose in deep sleep........
Shall.... arises Once Again ~~~~~And be a ruler once again ~~~~~~"
Yan ang mga katagang naka sulat o naka ukit sa weird na kabaung or should I say.....a weird looking Coffin............
Hindi ko ma syadung na intindihan ang riddle na naka saad ano ibig sa bihing......
He whose in deep sleep........
Shall.... arises Once Again ~~~~~?Bitin po ba don't worry. May continue. Pa po........
PLEASE. Vote!....
Support........
Comments........
Love lots ♥♥♥♥♥♥♥♥♥
From: black★Skynight!♥♥☆☆☆☆
BINABASA MO ANG
Sleeping Red-Hair Vampire Prince
FantasySa isang malaking lumang Mansyon na pag, aari ng lola ni Ellie. Si EllieXia Vanzamura isang college graduate na maagang na ulila sa mga magulang. I sang araw naka tanggap ng sulat si Ellie galing sa kanyang lola. Na kailangan niya nang lomipat sa...