Chapter 15 : The Wierd Lady Elxiana?

2.6K 106 1
                                    

At The Mansion:

Kundi dahil kay Ellie tung gagawin ko...... ayaw ko talagang sumama...... lalo na at dagat yun at tirik pa ang araw!....

   Pero ano ba ang magagawa ko.... mahal ko yun Eh...! Tama kayu ng pag kabasa.... matagal ko nang mahal si Ellie yun nga lang hindi ako nag bibigay ng mutibo...... mahal kona siya.. kahit di kopa sya nakikilala kahit hindi kopa nakita angmuka at ugali nya..... basta mahal kona sya... lalo nat..... siya ang BLOOD MATE KO....♥♥♥♕

   BAHALA NA!!!.....
patnubayan na lang ako sana, ng naka tataas na bathala ng mga bampira......

Pero kailang ko mag dala ng makapal na damit makapal na jaket at Protective skin Potion... na gina gamit ko pang laban sa allergy ko sa araw.

Matapos na akung mag ligpit ng gamit ko, agad na akung dumiritsu sa banyo... para maka ligo.......

Fast forward.............⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨⇨

Patongu na ako sa sasakyan namin ni Ellie.... at nakita ko syang naka sakay na... at naka busangot ang muka.

Pero ang cute nya parin...... seing that inosent face of hers.... makes my day complete.....😳

Ellie :( Hoy!... asungot kung ina akala mong maganda ang araw ko!... pwes!... nag kakamali ka!... dahil sira na!.... dahil sayu!!) napaka gandang pang bungad sa akin ni Ellie.

Pero nag poker face lang ako..😑

Habang nag  da drive ako... pa sulyap sulyap kung tini titigan si Ellie sa back set.... ayaw nya daw kasi akung katabi.... ewan ko hindi naman ako mabaho,💨 para doon pa salikod sya uopo.

Well after ah.... very long journey..... naka rating din kami sa aming distinasyon.

at hindi na ako hinintay ni Ellie na pag bukasan sya ng pinto sa sasakyan at na una na sya dala ang gamit nya..... dimanlang nag hintay......😧

🏨🏨🏨🏨🏨🏨🏨🚶🚶🚶🚶🚶🚶👉👉👉

Naka pasok na ako sa hotel na pina, reserve sa amin ni madam G.,
  Pag ka tapos na ibinigay sa akin ang susi para sa room ko agad na akung nag tungo roon.

Nasa harap na ako ng room ko ng bumokas ang kabilang pinto na katabi ng room ko at alam nyu kung sino?.....

Walang iba kundi ang naka busangot na mukha.... ng pinaka cute at magandang Blood mate ko si Ellie Xia Vanzamura.

Ellie :( pati banaman sa kwarto!.... mag kapit bahay pa tayu!.... Tss..... ki malas malas talaga ng araw na to oh!.....) sabay alis palayu......

Hyun:( sign.......... ano ba ang kailangan kung gawin para wag lang kumolo ang dugo nyasa akin?.....  hay... buhay nga naman ng patay na bampira oh!.....) sabay kamot ko sa batok ko.....

Sleeping Red-Hair  Vampire  PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon