Sunday morning:
ELLIE'S Pov:
Linggo ng umaga walang trabaho at staying in the house lang... ang peg ko......
At shempree.........kasama si asungot!........ bakit ba.. kasi dito pa sa pamamahay ni lola titira ang bruhitung yun!.......Grrrr...! Nakakainis talaga yun lalo na ngayun... dahil wala manlang ginawa kundi humilata at mag basa ng libro... buong mag damag!.... ( nasa ibabaw po... si Hyun Picture nya habang nag babasa ng book ).
Ni hindi nga sya namaman sin..... ni hindi manlang nag Good morning?!........ (>_<)
Ang ginawa lang naman nya.... eh... mag basa ng mag basa!....edi sya na ang Genius!!!.........
Akala mo kung sinung sinyurito sa pamamahay ni lola........!
ELLIE :( hoy!....wala kana bang ibang, alam maliban dyan sa pag babasa ng libro?!..... eh... kung tulongan mo nalang kaya ako doon sa garden ni lola sa pag tatanim ng kanyang mga halaman..... edi may magagawa kanaman kahit pa ano!.... hindi yung naka hilata ka lang dyan!... at Oo nga pala..... matanung kita wala kabang gagawin sa office ni lola diba business partner ka nya!..... dapat nga.......... kasama mo ngayun sya sa meeting nya... ngayun.... bakit nandito ka!.......) sabi ko sa kanya.... pero parang hindi nya nga ako na rinig sayang naman ang laway ko sa kadada sa pesting to!!........
Nag buntong hininga nalang ako... at pina bayaan nalang sya at nag tungo na ako sa garden.....
Nag simula na akung, mag hukay para sa mga tangkay na itatanim ko.......
Habang terik na terik ang araw segi parin ako sa pag tatanim.... habang..... yung iba ay... busy parin sa pag babasa ng libro.....
Napansin kulang..... bakit sa tuwing malapit ako sa Asungot, nayun parang palagi ako nakakaramdam ng kaka ibang pakiram dam hindi ko maintin dihan..... parang kinakabahan ako na ano..... pero.. hindi talaga ako mag kaka maling sya nga yung nakita ko sa kabaung....... pero.... paano naman ng yari yun?....
Bahala na nga......... wag kunalang isipin ang hindi dapat isipin....
HYUN'S Pov:
She don't even noticed.... that Im always watching, Every move she take.......
She is really beautiful... The innocent face of hers.... her long dark brown hair.....and her beautiful Green Eye's.....
Alam ko na inis na inis sya sa akin dahil, hindi manlang ako kumi kibo..... We'll ganyan naman kasi ang ugali ko.... dati paman......
Pero para sa Blood mate ko... maybe I can change.......
For now... papa nuorin kulang muna ang bawat galaw na gagawin nya...... at hindi talaga ako mag sasawang panuorin sya..... kahit hindi nya yun na hahalata, at akala nya naka focus lang ako dito sa libro na bina basa ko......
Isapa hindi ko naman sya matutolungan sa gina gawa nya... allergic ako sa araw...... Oo take note.... allergic ako sa araw.... kahit sabi nila daw.... nakakamatay daw sa mga bampira ang araw pero para sa akin allergy lang ang araw......
Isapa sinadya ko talagang hindi sumama kay Madam G. Dahil gusto kung medyu ma sulo itung si Ellie......
Ewan ko sadyang patay na patay ako sa kanya kahit patay naman talaga ako.....he...he....he..... ̄﹏ ̄
Pero grabi..... ditalaga mapigilan ang tumingin sa kanya ng mata galan na to turned on ako sa sexy na katawan palang nya lalo na sa malaking boobs nya... na kunting galaw lang nya tuma talbog......! Tss... ano bayan na giging prev na ako....
Pero kahit sino namng lalaki ma huhumaling sa laki ng boobs nya..... sa tancha... ko G-cup size nya.... promise.... malaki talaga boobs nya..... uhh!!!!.... ang manyak ko talaga!!!! Pag dating kay Ellie bakit ako nag kaka ganito.?
Uh.... ewan!!!!......
BINABASA MO ANG
Sleeping Red-Hair Vampire Prince
FantasíaSa isang malaking lumang Mansyon na pag, aari ng lola ni Ellie. Si EllieXia Vanzamura isang college graduate na maagang na ulila sa mga magulang. I sang araw naka tanggap ng sulat si Ellie galing sa kanyang lola. Na kailangan niya nang lomipat sa...