Ellie's pov:Kanina pa ako lakad ng lakad....... wala parin ni anino ni Hyun, saan bakasi nag susoot na sulok ang pulang buhok nayun?......
At bakit koba siya hina-hanap?....
Nako naman oH!...... nakaka inis natung si Asungot!..... 😣
Pa tuloy parin ako sa pag lalakad....... kung ini isip nyu kung saan... mala mang nan dito mismo sa Hotel kung saan kanina ko pa nililibot ito halos lahat nang sulok ay napuntahan ko na nga....Pero ni isang hibla nang buhok ni asungot ay wala akung nakita....
Saan koba hahanapin yung tao'ng yun?.......
Nag paka wala nalang ako nang buntong hininga..... at pumasok ulit sa loob ng Hotel.... para hanapin si Hyun.Habang pa linga- linga ako may na pansin akung lalaki...... na kanina pa yatang naka titig sa akin hindi ko alam kung bakit...... pero masama ang kutob ko sa lalaking yun........
Pero take note..... Gwapo, matangkad,maputi,matangus ang ilong, ma pupongay ang mga mata na may pag ka Redish brown, at wait....... mahabang.... buhok na kulay Grey? Or silver?... name hanggang balikat pa nya ito..... pero bongga! Parang Rebandeed!
Pero habang tumatagal..... ang pag ka titig nya sa akin...... parang may kung ano akung na raramdaman nanaman na kaka-iba.... nakaka takot na presinsya at palagay ko nang gagaling mismo sa tao'ng naka titig kaninapa sa akin...... kaya agad na akung umalis para maiwasan ang nakaka panindig balahibung titig ng misteryusong lalaking silver ang buhok.......
At ewan ko parang nawalan ako sa sarili at hindi ko napansing kanina pa sumisigaw sa likod ko ang kaninapang tao na hinahanap ko.
Hyun;
What the Hell!.... Ellie!, kanina pa ako tawag nang tawag sayu!....... pinag alala monaman ako!...... alam mo bang kanina pakitang hina-hanap, pag dating ko sa hotel room mo ay wala kana! Saan kaba nag susoot ha?!....... bulyaw ni asungot sa akin, at aba! Sya patung may ganang magalit, bakit ako? Di koba sya hinanap? Eh linya ko dapat yung mga sina bi nya eh!!!!....😤 grrr!!!!.... nakaka inis lang!.Ellie;
F.Y.I......... Mr.! Linya ko nga dapat yang pinag sasabi mo eh!..... tapos ikaw pa ang may ganang magalit!?...... at ikaw ngatung kanina kopa hina-hanap tapos ni isang anino mo wala nga!..... tsk nakaka inis ka alam mo!.... sumbat ko sa kanya, at ewan ko kung bakit ngumiti ang asungot! Ini insulto nya ba ako?!....Hyun;
So...... you are worried?... that I was gone?...... (insert smirking smile) it's that what you're point?....... Tell me Ms.Vanzamura?,are you afraid that I was gone? Or are you that worrying that much on me?..........(husky voice ). Napa lunok ako nang wala sa uras diko alam ang isasagot ko sa bwes*t nato bigla na mang umakyat ang dugo ko pa punta sa muka ko at hindi ko ma iwasang ma ilang sa bosess nya na may pag ka husky. >//////////< NAMAN OH!!!!!...... tapos may nalalaman pa syang lapit lapit nako....... naman!...... para nakung sasabog! Sa hiya nito. Pero bago paman ay iniba ko na agad ang usapan.Ellie;
ah...eh.... Hyun? Kilala moba ang tao nayun?(sabay turo). kaya tomingin naman si Hyun kung saan naka turo ang daliri ko.
Bigla naman nag iba ang ekspresyon ni Hyun nang nakita nya ang muka nang tao na ka nina pa naka titig s akin mula kanina.
At mukang nag tama ang paningin nilang dalawa at parng may tensyung may na momoo sa pagitan nila kahit titiganlang.Hyun;
Ellie..... I want you to go back to your room now. Mahinahon na utos ni asungot sa akin pero ang kanyang pa ningin ay naka pukos parin doon sa tao na , naka titig nadin sa kanya kanina pa.Kaya tumago nalang ako..... at umalis na..... ano ba? Kasi ang nang yayari? Kilala nya ba ang taong yun?.... bakit ganoon nalang ang titig nila sa isat-isa? Hay bahala na nga......... sila.... ma tutolog balang ako.
🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂
HYUN'S POV;
pag ka tapos kung, utosan si Ellie na pomunta na sa kanyang silid, agad kung nila pitan ang tao or should I say..... bampirang kanina kopa pinag titimpian.
Pomesto ako sa likod nang pusti kung saan ito naka tayu......
Hyun;
what do you think, are you doing in here.........Cyion? Mautoridad kung tanung sa kanya.
CYION;
........hmmmm...........So its that her? Your blood mate?..... my dear cousin?..... a human that Carrie's the blood of The late king....... of BlackBlood Vampires?....... tsk!.... such a shame........ she look's week and fragile, for a half. Sabi pa nito..... pero diko talaga gusto ang tabas nang dila nang pinsan ko..... Tsk!... sarap putolan nang ulo!........ ang kapal din nang muka nito na insultohin ang blood mate ko!......Hyun;
If I we're you..... my dear cousin, stay out of this, or else....... you're head will be the price for insulting my beloved precious Blood Mate.! And I don't even care if you are cousin or not!..... just stay away!.... And if you ever dared to lay a single finger on her......... prepare your death wish...... before I cut your head off!.... kalmado pero may diin sa pag ka sabi ko sakanya........ walang sino man ang gagalaw sa pag mamay ari ko!..... humanda lang sila kung sasaktan nila si Ellie. Empyerno ang makaka salamuha nila!.
Pag ka tapos noon binig yan ya ako nang maka hulogang ngiti at tuloyan nang na wala.....................
Walang sino man ang makaka hawak o makaka panakit kay Ellie!.......... dahil kung sino man ang mag tangka...... sisi gura duhin ko hindi na sila sisikatan pa nang araw!
To be continued:
From;Black★Skynight.....
Vote:
comment:.......Love u readers ko!!!💑💑💑💑💑💑💋💕💕💕💕💕
BINABASA MO ANG
Sleeping Red-Hair Vampire Prince
ФэнтезиSa isang malaking lumang Mansyon na pag, aari ng lola ni Ellie. Si EllieXia Vanzamura isang college graduate na maagang na ulila sa mga magulang. I sang araw naka tanggap ng sulat si Ellie galing sa kanyang lola. Na kailangan niya nang lomipat sa...