Chapter 18: What just happened?

1.6K 80 2
                                    


Hotel:

Sunday morning 6:30 AM:

Ellie's pov:

Nagising ako dahil sa isang panaginip na napaka weird?........
Masakit din ang katawan ko sa hundi ko alam na dahilan...... at parang may parti sa utak ko na parang, may nakalimotan ako na parang wala naman na meron.?

Bumangon na ako mula sa pag kaka higa ko at hinanao ko si Asungot, pero nang pinontahan ko ang kanyang silid wala sya doon.

ELLIE:
nasaan na ba ang pulang Asungot nayun?.......
tanung ko sa aking sarili. At bigla kung na alala..... ang Photo shoot namin!... sh*t bakit nakali motan ko.... paano nayan!.....

Kaya dali dali akung nag bihis at po munta kina Ms.KC.

🏃🏃🏃🏃🏃🏃🏃🏃🏃🏃🏃🏃🏃🏃🏃🏃

Naka rating na ako sa tinu tuloyan nina Ms.KC at ang iba pang staff...

Komatok muna ako sa pinto, at agd na mang ito bumokas.....

Ms.Kc;
Oh.... Ellie bakit napa rito ka.....? Ok naba pakiram dam mo?
Tanung ni Ms.Kc sa akin.

Ellie;
Po?...... ano pung ibig nyung sa bihing ok na pakiram dam ko? At ok naman po ako ah..... ay! Yung photo shoot pala Ms.Kc?

sabi ko sa kanya...

Ms.Kc;
Huh?.... eh..... hindi na tuloy kahapon kasi, pina cancel ni Mr.Hyun ang photo shoot dahil masama daw yung pakiram dam kaya hindi na tuloy......

pag paliwanag ni Ms.Kc sa akin....... kaya pala parang ang biga nang pakiram dam ko... pero bakit wala akung matan daang sumama ang pakiram dam ko? Ang na alala kulang ay yung panaginip kung Weird?........

Nag pa sya nalang akung umalis at nag paalam na kay Ms.Kc, ka ilangang hanapin ko si asungot marami dapat syang ipa liwanag sa akin........ pero ang tanung saan ko naman hahanapin yung pulang asungot nayun?... Tsk! Bahala na nga!........

Kasa lokuyang nag lalakad ako sa tabing dagat ngayun at nag babaka sakaling makita ko si asungot..... nang biglang may pumasok sa isip ko na parang pamilyar ang.... ganitung eksina?...
Bigla nalang sumakit ang ulo ko at may mga imahi sa utak ko ang lumabas ngunit hindi ito ga anu kalinaw........

Na kikita kung may dalawang lalaking..... brutal na pinatay nang isang lalaki na hindi ka ma niniwala na kaya nang isang normal na nilalang gawin ang karumal dumal na pag patay..... nakita ko rin kung pano nag iba ang kanyangmga mata.....

at pag katapos noon ay wala na akung nakita pang imahi..... at natigil nadin ang pag sakit nang ulo ko...





Ellie;
What just happened?..............












To be continued:

Sorry natagalan.... ulit U.D ko......
Babawi nalang ako next time papa lapit na kasi Test namin.. kaya aral muna.... mahirap nang malag-lag.........😣

Kaya hanggat kayu nyupa readers ko hintay lang po kayu.......... (kasi ako hanggat kaya ko pa nag hihintay ako hanggat mayhininga pa ako.... tinitiis ko!) Char~~~!!!! Hugot pa more Author!... 😀

Kaya, please dont delate may story to your libraries!.....

Vote:
Comment: to inspire me more!!!..... just positive not negative lang.........😊😊😊😊😊😊

Love u readers ko!!!💋💗💗💗💗💗💗💗

Sleeping Red-Hair  Vampire  PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon