Red Wood's Castle
Third persons Pov:
Sapag pasa ng kurona ng hari sa sa prinsipe ay nag siya ang lahat...... nag simula na din ang sayawan......
KING RAGE:( Son.....why are you not even dancing, there many Young vampire girls.....over there....why? Doe's no one catches you're attention? ) sabi ng hari....
PRINCE HYUN:( unfortunately Father there's none of them....and it will never be......) sabi ng prinsipe at pumonta agad sa balkunahe ng palasyu......
Prince Hyun's Pov:
No one women will ever catches my attention unless, that woman is my Blood mate......
I will be the one....will catches her attention by my own way, Were ever she Like it....or not....my Blood mate will always my blood mate...... someday I will find her.......I and the time comes she's going to be my Queen........
Third Persons Pov:
Habang busy ang lahat........
Hindi nila alam na pasugod at na papalalapit na ang napaka laking trahidyang mang yayari sa buong angkan ng Reed Wood's.
Sabawat hakbang ng mga CLAMON CHILD vampires.... nararamdaman na nila ang kanilang tagumpay..... sapag ubos ng Clan ng BLACK BLOOD,ROYAL BLOOD,OLD BLOOD......Vampires.
Dahil alm nila ngayung araw na to.......alam nilang sila ang mananalo........
BLACK Blood Soldier: ( KING!....KING!!!!!!........CLAMON CHILD!!!!!! THERE ATTACKING!!!!!!!!!! ) pasigaw ng kawal sa Hari at salahat......
Nag panick ang lahat ang iba naman ay hadang harapin ang Calmon children's.... or clamon child.....
Prince Hyun:( soldier's!!!!! Keep every one safe and bring the others....... here and prepare for battle!!!..... )
Naka hada na ang lahat naka pusisyun na ang lahat hinihintay nalang nila na ang pag pasok ng kalaban.......
Maya maya pa ay biglang .nasira ng kalaban ang pinto at bumongad sa kanila ang napaka raming clamon children........
Prince Hyun:( Dianna!..... if I where you......you! And you're. Fellow Blood Line should better out of my kingdom!!!! Because you!, and you're kind are not well come here! ) sigaw ng prinsipe sa kalaban nya.........
Dianna:( Ha....ha...ha...!!!! It's that treatment, you're going to give..... to you're visitors?............. oh....how rude.... of you Prince Hyun.......oh....! Sorrry I forgot you're already. A king........... but..... I am the one going to dethroned you!!!!! HA....HA-HA!!!!.... ) tawa pa nito habang ang prinsipe pinapanatiling kalmado ang kanyang sarili......
Nag simula na ang labanan bampira sa bampira......
Pangil sa pangil...... nag kalat na din ang mag kahalong bangkay ng clamon child at Old blood na bampira..........Napaslang ang reyna...... at ang hari.........
Pinatay ang lahat ng .mga may dugong bugaw....na bampira......... pero hidilahat ay napaslang.......dahil naka tago sa ligtas na lugar ang iba dahil sa tulong... ng prinsipe.Ngunit...... ikinulong ang prinsipe sa isang malaking kabaung na itim napapalibutan rin ito ng kak ibang kadena at padlock.
.....................................................
..............................At duon itinago ang tagapag mana sana ng buong Red Wood's..........
Pero.......
Alam ng lahat na muli itung magigising upang muling ita guyod ng nawalang pusisyun at kaharian.....End of flashback.......
BINABASA MO ANG
Sleeping Red-Hair Vampire Prince
FantasiSa isang malaking lumang Mansyon na pag, aari ng lola ni Ellie. Si EllieXia Vanzamura isang college graduate na maagang na ulila sa mga magulang. I sang araw naka tanggap ng sulat si Ellie galing sa kanyang lola. Na kailangan niya nang lomipat sa...