" Strage Feeling ( again)"
ELLIE POV:
Maaga akung, nagising dahil sa kaka ibang presinsya na naman na aking nararam daman mula pa kahapon sa pag tutong ko dito sa Red Wood's.
Pumasok muna ako sa banyo, upang maligo.......
Tapos na akung, maligo pag katapos ay nag bihis na ako ng damit at nag tali narin ako nang aking mahabang buhok.Habang nag aayus, may kumatok sa aking pinto kaya agad ko naman itung pinontahan upang pag bukasan.
Sa pag bukas ko.......
Maid: ( Lady Ellie pina pasabi po ni madam,na bumaba napo kayu upang mag almusal kasama niya.......) sabi nito.
Ellie: ( paki sabi na lang... pa baba na ako.....) sabi ko.
Agad namang umalis ang maid.
" Dining Room "
Lola G.:( kamusta ang tulog mo...?) Pani mula ni lola habang kumakain.
Ellie: ( ok naman po..... naka tulog naman po ako nang maayus....) sabi ko naman sa kanya.
Lola G. :( Ellie.... I already decided, .na I pasok ka Modeling Company ..... ko, isapa sino pangaba ang mag mamana ng company..... ko at ikaw lang naman ang nag iisa kung apo....
Na bigla ako sa sinabi ni lola pero hindi koyun pina halata.....
Hindi ko talaga aakalain na ako ang mag mamana ng Company niya.
At speaking of company...... Modeling???........
Hindi ko alam..... kung carry ko yan.
Magaling lang ako sa design at fashion ng mga damit kaya nga yan ang, , korsung natapos ko..... pero modeling?....
Its a big NO.Ellie: ( lola...... pweding sa designing na lang ninyo po ako ipasok.... wala naman po akung alam sa pag mo model....) sabi ko naman sa kanya...
Lola G. :( why not?...... your very beautiful lady, Apo ko .... and you have the perfect Body,.... a very pure white skin..... you are perfect for My model Agency. ) sabi ni lola matching. Wide smile... *^▁^*
Ako naman......
Wala na akung mamagawa....... ganito nalang ang itsura ko......  ̄﹏ ̄Fast forward⇨⇨⇨♚
"IN THE GARDEN"
Nasa hardin ako ngayun nil lola napa sarap ng simoy ng hangin.... huma nap ako nang aking ma upoan.
at saktong my nakita akung bench.....
Umopo ako at pinag masdan ang buong paligid ng hardin.... pero bigla ko naman naram daman ang kaka ibang pakiramdam o ang kaka ibang inerhiya sa paligid ko.....Hindi ko alam kung ano itung nararam daman ko parang may naka titig sa akin, na mga mata......
Kaya nilibot ko ang paningin ko... ngunit wala akung nakita kahit anino man lang.....Naalala ko naman noon na palagi akung may na raramdamang ganito.... bata palang ako at kahit ngaun....
Palagi nalang akung nakakaram dam nang kaka iba hindi ko ito sina sabi kina mama at papa noong na bobuhay pa silang dalawa.
Pero habang tumatagal hindi ko narin ito pina pansin....
Hindi ko rin alam kung bakit may roon akung ganitong sense, hindi ko alam kung paano at bakit ako may ganitung pakiramdam.Napatingala ako nang may na pansin akung kwarto na kaka iba, hindi pa ako nakaka tingin minsan doon kahit noong bata pa ako pero curious talaga ako kung anung may roon doon.
Tumayo na ako at nag umpisa nang mag lakad.....
Pero bago ako tuloyang mag lakad palayu..... nilingon ko ulit ang kaka ibang kwarto na pakiram dam ko may kaka iba doon.At tuloyan na akung umalis.
THIRD PERSON 'S POV:
STRANGER 1: Siya nabayon?....... ang naka takda upang buhayin muli ang ating panginoon?......( sabi nang istranghero sa kanyang kasama.)
Stranger 2: oo hinding-hindi ako nag kaka mali sya natalagayan.... sa pamama gitan ng dugo nya muling Gigising ang mahal na prinsipe...... o ang ating panginoon.(sabi naman nito.)
Stranger 1: dapat obsirbahan panatin syang mabuti.... atdapat sa madaling panahon ay dapat nang magising ang Prinsipe natin. (Sabay pag laho na parang bula ng dalawa.)
SINO KAYA ANG DALAWANG ISTRANGHERO??......
AT ANO ANG IBIG SABIHIN NILANG MULING PAG GISING.....NG KANILANG PINUNO O PRINSIPE???.......
AT SI ELLIE ANG SUSI SA PAG GISING NITO???.......ALAMIN..... SA NEXT CHAPTER.....
BLACK ★SKY NIGHT♥♥♥♥♥♥
Please vote ♥♥♥
And Comment ♥♥♥♥♥♥
Love you readers!!!!.....
Please keep On reading.
BINABASA MO ANG
Sleeping Red-Hair Vampire Prince
FantasíaSa isang malaking lumang Mansyon na pag, aari ng lola ni Ellie. Si EllieXia Vanzamura isang college graduate na maagang na ulila sa mga magulang. I sang araw naka tanggap ng sulat si Ellie galing sa kanyang lola. Na kailangan niya nang lomipat sa...