Chap 10
“Đây là chỗ nào vậy?”-Tôi thò đầu ra khỏi cửa xe ngây thơ hỏi.
“Nhà tôi. Theo tôi vào đó và giặt sạch chiếc áo này, khi nào bạn giặt sạch nó, tôi sẽ bỏ qua và bạn có thể về.”
Chuyện gì sẽ xảy ra nếu như tôi không theo anh ta vào đó?
“Còn không vào?”-Kiwi quay lại, nhíu mày.
Hình như Kiwi không hề đoái hoài đến việc tôi đang run lên bần bật vì lạnh. Anh ấy tiếp tục kéo tay tôi, lôi xềnh xệch vào bên trong căn nhà.
Quả không hổ những lời đồn đại, nhà Kiwi là cả một quần thể kiến trúc kiểu Châu Âu, thiết kế rất quý tộc và sang trọng. Lối vào được rải đá và được đặt một cách khéo léo những chậu hoa màu hồng phớt. Hai bên có vườn hoa và thảm cỏ xanh mượt, trước cửa nhà là một đài phun nước tráng lệ. Còn có xích đu giống nhà Siro nữa kìa.
Anh ấy-Kiwi Hoàng Gia mở cửa nhà rồi khoát tay ra hiệu tôi vào trong.
“Vào đi!”
Chà. Đẹp thật.
Căn phòng nhiều ánh sáng quá. Ở giữa là một chiếc đèn chùm lớn kiểu hoàng gia, và xung quanh là một loạt các hệ thống đèn khác thắp sáng lung linh.
Kiwi thừa tiền chắc? Hay là bật lên để khoe với tôi?
Nhưng mà bây giờ tôi thấy lạnh, thực sự rất là lạnh.
Bạn biết tôi mặc gì không?
Váy ngắn, áo sơ mi dài và đi tất mỏng, trong khi đó nhiệt độ trong phòng cũng tầm 15-16 độ!
Ở Romance có hệ thống điều hoà nên tôi thấy dễ chịu, nhưng mà ở đây thì...
Ôi trời…
Kiwi đang cởi áo ra trước mặt tôi kìa, anh ấy không biết mắc cỡ à?
Tôi thì đang run lên còn anh ấy thản nhiên cởi áo ra y như mùa hè vậy!
Nhắm mắt lại mau, xấu hổ quá!
“Bạn tên gì vậy?”
“Hả”-tôi hé mắt nhòm qua.
Eo, còn chưa chịu mặc áo nữa, xấu hổ chết mất!
“Tôi hỏi bạn tên gì?”-Anh ta cao giọng.
Tôi phải mở mắt ra và nhìn anh ta. Eo ơi, ngại muốn chết đi, nhưng mà, phải công nhận cơ bụng anh ấy đẹp dễ sợ, trông như Taylor Lautner trong Newmoon ý.
“Kem ạ.”
“Kem?”
Nói rồi anh ta quệt tay lên má, rồi hỏi tôi:
“Là kem này, hay là ice-cream?”
Không lẽ lại nói kem nghĩa là kem trên má anh ta á. Không đời nào! Để anh ta giễu tôi nhầy nhụa à? (thông minh đấy)
“Là Ice-cream!”
“À...là Ice-cream...này Ice-cream, đỡ lấy này!”
Oạch! Kiwi ném cho tôi cái áo lúc nãy dính coffee và ra hiệu đi theo anh ta. Thực ra là hai cái, một áo khoác ngoài màu đen và áo len bên trong màu trắng đang lấm lem vì dính coffee. Gì nữa đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiss The Rain
Teen Fiction♥ Kem - một cô gái tuổi teen cực kì bình thường: cao 1m50, cận thị nặng, lúc nào cũng đội mũ len sùm sụp, thích uống cocacola ướp lạnh đã bay hết ga, thầm yêu một anh hot boy lớp trên, và tên thì luôn bị gắn với hai chữ NQ. Như bao cô bạn khác, Kem...