Kiss the rain-chap 6

41.6K 174 7
                                    

Chap 6

“Hey My này!”

“Ừ?”

“Chuyện hôm qua cậu nói với mình ý, mình biết phải làm sao rồi.”

“Làm sao?”

“Hôm nay là sinh nhật Siro”

“Mình biết.”

“Vậy cậu hãy nói thật với Siro đi.”

“Hả? Nói với cậu ấy á?”

“Ừ, thay vì để Gigi đem cậu ra làm trò cười, cậu hãy dũng cảm nói điều đó với cậu ấy đi, đừng sợ!”

“Đừng sợ? Cậu nghĩ mình có thể nói được không? Sự thực là mình không thể!”

“Không! Nghe này, cậu có thể mà! Chỉ là nói ra với cậu ấy rằng cậu thích cậu ấy, điều đó có gì là xấu xa đâu?”

“Có đấy. Siro sẽ chẳng đời nào thích mình đâu.”

“Vớ vẩn. Làm sao cậu biết được?”

“Chuyện này thực sự rất là mệt mỏi đấy...”-My thở dài ngao ngán.

“Cậu...hãy trở thành người đẹp nhất tối nay đi!”

 Cái mặt của My lúc đó trông hệt như thế này -> O_o

“Hả? Trở thành người đẹp nhất? Cậu đang đùa mình đấy à?”

“Không đùa! Mình sẽ giúp cậu làm điều đó, trở thành người đẹp nhất và là tâm điểm của sự chú ý tối nay!”-Tôi rất tự tin.

“Ôi trời! Thật chứ?”

“Ừ, chắc chắn mình sẽ giúp cậu làm được điều đó!”

“Nhưng bằng cách nào?”

“Mình sẽ mượn tạm một ít đồ của chị Sam, chiều nay chị ấy đi làm thêm ở tiệm Romance , mình sẽ làm tóc và trang điểm cho cậu.”

“Wow!”

“Thế nào, cậu sẽ dũng cảm nói ra điều đó chứ?”

“Mình không biết nữa...có thể...”

“Tốt! Vậy chiều nay chúng ta sẽ thực hiện kế hoạch nha, okay?”

“Okay!”

Chẳng hiểu sao khi nhận lời giúp đỡ My, tôi bỗng cảm thấy rất rất vui.

...

Trường Isaac Newton, lớp 11E.

Bọn tôi bước vào lớp và thấy không khí thật là nhộn nhịp.

Trên bảng là một dòng chữ rất to và nổi bật:

"CẢ LỚP MÌNH TỐI NAY 7H ĐẾN DỰ SINH NHẬT NẤM ĐÔNG CÔ NHA!"

Ừ tất nhiên là phải đi rồi!

Chưa gì bọn tôi đã thấy Siro cầm cái khăn lau bảng chạy quanh lớp đuổi theo Long Hôi Nách vì cái tội dám ghi Nấm Đông Cô. Đứa nào đứa nấy cũng cười sặc sụa.

Mãi đến năm cấp Ba tôi mới học cùng Siro. Nhưng chỉ vài buổi là bọn tôi bắt đầu thân thiết. Thỉnh thoảng rảnh rỗi, tôi rủ cả Siro và My đến nhà chơi hoặc đi thăm ông bà, và Siro cũng hay rủ bọn tôi đến nhà cậu ấy ăn uống và chơi game Nintendo.  Nhà cậu ấy đẹp thật! Chẳng phải là quá giàu như mấy VIP tập đoàn ăn chơi Isaac nhưng bố mẹ cậu ấy đều có mắt thẩm mĩ siêu tuyệt vời.

Kiss The RainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ