Kiss the rain-chap 19

38.3K 175 7
                                    

Chap 19

Mọi chuyện xảy ra thật đột ngột, đến nỗi tôi nghĩ rằng mình cần mấy viên thuốc trợ tim.

Thực ra thì, tôi vừa mới kết thúc một cuộc gọi.

Đừng hỏi tôi về cuộc gọi đó, bởi tôi chẳng nhớ gì hết đâu.

Chỉ biết rằng, tôi được hẹn đi phỏng vấn.

Á á á!

ĐI PHỎNG VẤN!

VỚI TẠP CHÍ TEENY!!!

“Véo mình một cái nào!”

Không chần chừ gì, My véo tôi một cái đau điếng.

“Ái đau quá!”-Tôi nhảy dựng lên.

“Đây không phải trong mơ đâu Kem! Cậu vừa nói chuyện với tạp chí Teeny đấy!”

Phải rồi. Bình tĩnh nào. Mới vài phút trước đây thôi, Siro nhận được một email kèm số điện thoại di động, người gửi email muốn tôi gọi cho họ, chính tôi-cô gái trong clip Mũ Len Nhỏ chứ không phải ai khác. Người nghe máy là một anh nào đó, cách anh ấy giới thiệu và nói chuyện rất cởi mở và thân thiện. Cụ thể như thế nào thì tôi không còn nhớ nữa, bởi hai tai tôi cứ ù đi và tâm hồn thì đã bay vút ra ngoài cửa sổ từ lúc nào rồi.

Anh ấy nói gì gì đó về việc mọi người rất yêu thích clip và phong cách âm nhạc của tôi, rằng tôi có thể sẽ trở thành một hiện tượng trong tương lai không xa nếu được PR rộng rãi, và rằng anh ấy muốn phỏng vấn tôi.

Đi-phỏng-vấn!? Mấy chữ ấy cứ lởn vởn quanh đầu, nó cũng khiến tôi mắc nghẹn không nói được lên lời.

Thôi nào. Đây rõ ràng không phải một trò đùa chứ?

Bạn hãy thử đặt mình vào tình huống của tôi lúc này xem. Thế này nhé, bạn là một cô gái 17 tuổi cực kì bình thường, cận thị nặng, sợ môn bóng rổ chết đi được, rất thích ôm và vuốt ve những chú mèo béo, đang thầm thích một anh học khóa trên nhưng chưa bao giờ có ý định thổ lộ. Còn nữa, bạn yêu ca hát và chơi đàn guitar mặc dù chị gái của bạn luôn mỉa mai và cho rằng bạn bị dở hơi.

Vào một ngày đẹp trời, cậu bạn thân của bạn đã quay clip bạn hát và up nó lên Youtube. Sau đó, một tạp chí nổi tiếng gọi điện và nói rằng họ muốn phỏng vấn bạn, à nhầm là bạn gọi cho người ta mới đúng.

Bạn sẽ cảm thấy thế nào?

Chỉ có thể miêu tả bằng hai chữ: choáng váng.

Làm sao mà không choáng cơ chứ? Được tạp chí Teeny phỏng vấn là ước mơ của hàng nghìn cô gái tuổi teen đó, còn gì tuyệt hơn là tên tuổi và hình ảnh của bạn tràn ngập trên báo?

Và tôi-Kem-sắp sửa trở thành nhân vật may mắn ấy.

Yeah!!!

Cả ba đứa bọn tôi ôm chầm lấy nhau, hét loạn lên.

“Phỏng vấn cùng Teeny! Phỏng vấn cùng Teeny!”-My thích thú lặp đi lặp lại câu ấy và biến nó thành giai điệu bài hát vui nhộn.

Kiss The RainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ