Kiss the rain-chap 13

38.8K 180 8
                                    

Chap 13

Thứ hai. Tôi đến trường với một tâm trạng chán nản, ỉu xìu.

Đi qua nhà My nhưng tôi chẳng dám ngoái đầu nhìn lại, có lẽ cô ấy đã đi học cùng hội Gigi rồi.

Renggg…

Chuông reo vào lớp. Tôi mệt mỏi và chán nản buông mình xuống, bị cúm rồi!

Cứ hắt xì mãi, mũi thì sụt sịt, mệt thật. Đã thế bọn con trai còn ầm ầm lên như mấy con choi choi vậy. Đau hết cả đầu.

Hắt xì...

Ồ sao My chưa đến vậy? À mà thôi mình quan tâm làm gì cơ chứ? Cô ấy hít le mình rồi mà.

“Ê coi chừng!”

“Hả.”-Tôi há hốc mồm ra.

Bốp.

Quả giầy của một đứa nào đó lao vun vút và phi thẳng vào mặt tôi, giữa trán!

Tôi quay cuồng quay cuồng, phát giày đó làm trời đất xung quanh tôi chao đảo.

Là thằng Long Hôi Nách!

Kiếp trước con có làm gì nên tội với nó không mà sao kiếp này con toàn ăn phải dép của nó không vậy trời? Học trong cái lớp này cùng nó còn nguy hiểm hơn đụng độ xã hội đen.

Tôi chẳng buồn nói một câu nào, vì bây giờ đâu còn hơi để nói, tôi gục mặt xuống bàn. Tôi nghe thấy tiếng thằng Long líu ríu xin lỗi tôi. Xin lỗi ư? Tao chán ngấy mấy lời xin lỗi của mày rồi, làm ơn biến đi cho tao nhờ.

Tự nhiên bọn con trai ồ lên rõ to, rồi cả tiếng giày cao gót lộp cộp của hội Gigi nữa, tụi nó đang trình diễn thời trang đây mà, chẳng có hứng mà xem.

“Kem! Kem!”-giọng Gigi

“Hả?”

Tôi ngẩng mặt lên với bộ dạng đờ đẫn.

Ai kia?

“My...My "xù"...”-tôi lắp bắp.

“My "xù"?”-Gigi quay đi và cười đểu tôi.”Nhìn lại bản thân mình đi, xem bây giờ thì ai là người xù nào?”

Tôi chẳng dám tin vào mắt mình nữa, nó cứ hoa hoa thế nào ý. Đứa con gái đứng trước mặt tôi có phải là My không?

Tóc duỗi thẳng, óng mượt.

Gương mặt make up nhẹ, má hồng, môi cam bóng và lông my được chuốt mascara cao vút.

Và cậu ấy còn đi giày cao gót nữa, một đôi cỡ 5 phân màu hồng.

Cậu ấy thay đổi nhanh quá. Mới chỉ một hôm chủ nhật mà Gigi có thể biến hoá My trở nên dễ thương như thế này sao?

Thật sự là rất dễ thương...gấp tôi nhiều nhiều lần...

Nhưng có cái gì đó xa lạ lắm, ánh mắt cô ấy nhìn tôi...thật xa lạ, một ánh mắt khác hoàn toàn với My trước đây.

“Thế nào? Dễ thương không Kem?”-Gigi vừa vuốt vuốt mấy lọn tóc vừa nói với vẻ rất tự đắc.

Hắt xì...

Lại hắt xì nữa rồi.

Tôi liếc sang bên trái nhìn Siro, nhưng cậu ấy đang hướng ánh mắt về phía My, cô ấy bây giờ xinh đẹp quá mà, không ngắm sao được.

Kiss The RainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ