Kiss the rain-chap 7

39.8K 176 3
                                    

Chap 7

7h tối, tại nhà Siro.

Từ bên ngoài, bọn tôi đã nghe thấy tiếng thằng Long Hôi Nách là to nhất, cộng thêm cả tiếng nhạc xập xình nữa, hồi hộp hồi hộp.

“Sẵn sàng chưa My?”

“Rồi..”

“Vậy ta vào nhé, 1 2 3!”

Tôi mở tung cánh cửa ra và cùng My bước vào cùng với hộp quà. Tiếng nhạc và tiếng nói chuyện rất to bỗng nhiên ngừng hẳn!

Gì thế này?

Tất cả ánh mắt cộng ánh đèn đổ dồn về phía chúng tôi, không, chính xác là về phía My!

Im lặng...im lặng...

Bọn họ nhìn với ánh mắt y chang như của chị Sam lúc trước.

Chúa ơi!

Và rồi có tiếng cười phá lên, sau đó tiếng cười lan ra cả khu vườn!

Tôi thấy người cười to nhất là Gigi! Bạn có biết giọng cười cô ta lúc này như thế nào không? Là: Oa ha ha ha ha!

Má ơi! Chẳng hiểu gì cả, vì sao bọn họ lại cười cơ chứ? Nhìn My dễ thương như thế này cơ mà?

Gigi cùng hội bạn tiến đến gần chúng tôi và luôn miệng cười oa ha ha ha ha.

Là : OA HA HA HA HA đấy!

“Ôi trời ơi! Buồn cười quá đi! Buồn cười muốn chết luôn!”

Gigi ôm bụng cười lấy cười để, cả bọn kia nữa.

“Này các cậu làm cái trò gì thế hả? Cười cái gì chứ?”-Tôi hét lên.

Trời ạ, tụi nó còn cười tợn hơn cả trước nữa! Bất lực!

Tôi quay sang và thấy My "xù" có vẻ sợ hãi, tôi thấy cô ấy run lên bần bật.

Một người duy nhất không cười, đó là Siro.

Cậu ấy đến bên cạnh và kéo tay tôi, trên mặt lộ rõ vẻ ngạc nhiên:

“Có chuyện gì thế? Hai cậu mau vào trong đi.”

Bọn tôi chưa kịp đi đâu thì một đứa cất tiếng:

“My ơi, cậu định cải trang thành hề Sác-lô à? Hahaha!”

CÁI GÌ?

Thằng Long Hôi Nách!

Mày vừa nói cái gì? Mày gọi ai là hề Sác-lô hả? Ôi tức muốn chết đi, lúc này mà có súng Ak47 hoặc Ckc ở đây thì nhất định tôi sẽ bắn thằng Xê-kô mỏ nhọn ấy pằng pằng đến tan xác thì thôi!

“Không phải là hề Sác-lô, mà phải gọi là Thị Nở mới đúng! Thật là nực cười quá đi hahaha!”-Lại thêm một đứa nữa.

HẢ?

Tôi hoa hết cả mắt lên, bỗng Lily (chỉ xếp sau Gigi về mức độ mỏ nhọn) lại gần ngắm nghía My tội nghiệp và rồi lên giọng dạy dời bọn tôi:

“Đã là vịt bầu rồi ý, thì có trát cả vàng vào cũng chẳng thể xinh đẹp hơn ra được đâu.”

Ngừng một lúc, cô ta lại tiếp:

Kiss The RainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ