Kiss the rain-chap 32

34.1K 164 20
                                    

Chap 32

“Cậu nhầm to rồi My ạ!” Vừa về đến nhà tôi đã chộp ngay lấy cái điện thoại để tám với My “xù”.

“Huh? Cậu đang nói cái gì thế?”

Hình như cậu ấy đang xem giải ngoại hạng cùng anh trai thì phải, và hẳn là hai anh em My đang nhồm nhoàm gặm bỏng ngô và uống Cocacola. Tôi còn nghe rõ tiếng anh Lu chì chiết gã trọng tài nữa, anh ấy luôn như vậy.

“Về chuyện lần trước cậu nói với mình ấy. Rằng mình chỉ ngưỡng mộ và yêu mến Kiwi thôi.”

“Ừ, thì sao cơ?” My thắc mắc.

“Mình…không chỉ ngưỡng mộ anh ấy thôi đâu My ạ. Mình yêu anh ấy. Cậu biết mà, yêu một ai đó đôi khi không cần lý do.”

“Hả?” Lần này cậu ấy “hả” một tiếng rõ to.

Nhưng không để My phải shock thêm nhiều nữa, tôi đã nhanh chóng chúc cậu ấy ngủ ngon và cúp máy.

Nói thế nào nhỉ? Từ trước đến nay tôi luôn yêu anh ấy. Càng ở bên cạnh Kiwi, tôi càng yêu anh nhiều hơn. Tình yêu ấy giống như cơn mưa mùa hạ thanh khiết, luôn bị khuất lấp bởi trời xanh và mây trắng, để rồi khi mây trĩu nặng, gió từ đâu bắt đầu nổi lên là lúc mưa trút xuống mặt đất, ào ào mạnh mẽ.

Dẹp những lý do sang một bên đi, vì sao phải cần đến những lý do để yêu một người nhỉ?

Có người nói, trên thế gian có ba điều tuyệt diệu nhất:

♥ Điều thứ nhất là bạn yêu một ai đó.

♥ Điều thứ hai là một ai đó yêu bạn.

♥ Điều thứ ba: cả hai điều trên cùng xảy ra một lúc.

Chúc cho bạn, cho tôi, và tất cả mọi người 3 điều tuyệt diệu kia!

Giờ thì Kem phải đi ngủ đây! Ôm mèo béo Jimmy trong tay, vừa vuốt ve bộ lông mềm mại của nó tôi vừa chìm dần vào giấc ngủ ấm áp, trên môi còn vương vấn nụ cười…

Sáng Chủ Nhật.

Vừa thức dậy đã không thấy Jimmy béo đâu. Hóa ra nhóc mèo đang nằm ườn sưởi nắng bên cửa sổ, trông nó mới lười biếng và đáng yêu làm sao.

“Hôm nay sẽ là một ngày tươi đẹp!” Tôi tự nhủ.

Nắng đã bắt đầu lên, không rực rỡ nhưng đủ để khiến người ta cảm thấy yêu đời.

“Chiều nay mưa đấy.” Tiếng chị Sam ở phòng bên. Công nhận tai chị ấy thính thật.

“Chị chắc không? Nắng đẹp thế này cơ mà!” Tôi vươn vai sảng khoái.

“Ừm chắc. Định đi đâu à Kem?”

Đi đâu ư? Làm sao chị Sam có thể biết được!

Sáng nay tôi sẽ đi chơi đó. À mà không, phải gọi là đi hẹn hò mới đúng.

♥HẸN HÒ CÙNG KIWI!

Kiss The RainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ