Chap 29.

1.1K 32 3
                                    

Chap 29. 


Ôm vai bá cổ, hôn má, tiểu Linh. Tôi cứ như đứa trẻ con cho cô ta đùa giỡn vậy. Chịu nhượng bộ gọi cô ta là anh lại còn rủ cô ta về nhà, sao tôi thấy như thể hôm nay trúng tà ấy, không có cái ngu nào hơn cái ngu này, bị cô ta chửi ngu là phải mà. =_= Rút cuộc tôi đang bị cái khỉ gì mà hành động như thằng khùng thế này. [*******] >"<


Mãi mới đẩy được con đỉa đói ra khỏi người mình. Tôi muốn quát cô ta quá, nhưng phải cố kiềm chế, bởi tôi biết càng thế cô ta sẽ càng thấy tôi "đáng-yêu". =.="

- Nhóc không mắng anh hả? =))

- Không.

- Sao hôm nay nhóc ngoan hiền dữ zợ? =))

- Có ý gì nói luôn ra! >_<

- Nhóc đang muốn chấp nhận anh đúng không? =))


Cái nụ cười khó chấp nhận nhất. >"<


- Cảm ơn nhóc, cảm ơn nhóc nhiều! Hôm nay anh yêu nhóc quá đi!


Rồi cô ta tiến về phía tôi, vẫn giữ nụ cười tươi tỉnh hạnh phúc của mình nhưng lại làm tôi thấy ức chế và đầy sợ hãi. Tôi buộc phải lùi lại.


Giờ thì tôi là con gái, cô ta là con trai. Con trai tiến đánh, con gái chạy trốn, phòng thủ. Trong nhà bếp, một hoàn cảnh kì lạ đang xảy ra.


Hối hận trăm nghìn lần. T^T


Ngõ cụt! OMG!!! Tôi phát hoảng nhìn "gã" kia cứ mỗi lúc một tiến đến gần hơn. Trời ơi, bỏ cái nụ cười đó đi dùm tôi. T____T Khoảng cách giữa hai gương mặt chỉ là xấp xỉ 30 đến 40 phân. Đừng có nói là còn xa! Cái mặt tôi lúc này chắc tái mét quá, không biết như thế cô ta có thấy là đáng yêu không nữa, sợ muốn chết luôn rồi, tim như muốn đứng lại.


Mắt cô ta mở to ngạc nhiên rồi nghiêng mặt nhìn tôi.


- Nhóc sao thế?

- Gì?


Hỏi cứ như đúng rồi, đang muốn giở trò gì đây? Muốn làm gì mà ép tôi đến tận chân tường thế này, không lẽ chỉ muốn nhìn thấy điệu bộ kì cục đáng nhục nhã hiện thời của tôi. Bộ điệu bộ đó đáng yêu đến thế sao?


- Anh có gương không?

- O_O


Tôi muốn soi coi cái mặt tôi lúc này đáng yêu đến cỡ nào để mà khiến cô ta hành hạ tôi kh.ốn khổ đến nhường này. T____T


- Nhóc sao vậy hả?

- Tha cho tôi! Tôi đã gọi anh là anh rồi mà.

- Nhóc thiệt tình buồn cười, anh có làm gì nhóc đâu, anh chỉ muốn hỏi...


[Full] Anh ấy là gay! Và tôi sẽ là les!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ