thứ 1 chương đất hào hệ thống
" người không thể quá khu , ngươi biết không ? người cả đời này bao ngắn tạm nha . ánh mắt một đóng/nhắm , mở một cái , một ngày liền đã qua , ánh mắt một đóng/nhắm , không tĩnh , cả đời liền đã qua ......"
trong máy vi tính đang phát ra tiểu trầm dương 、 triệu vốn sơn đám người tiểu phẩm — không thiếu tiền .
" lạc . "
chu tinh ợ rượu , nhắm mắt lại , nữa mở một cái , còn là hôm nay , còn là cái này điểm mà .
chu tinh lần nữa nhắm mắt lại , không tĩnh , ngã xuống liền vừa cảm giác ngủ thiếp đi .
......
u ám đích già trẻ khu trong , gia gia hộ hộ cũng tắt đèn ngủ , duy chỉ có lão Chu nhà vẫn sáng đèn .
" ba ba ba ......"
con lớn nhất chu dương trước máy vi tính phấn bút tật sách , bàn gõ gõ phải ba ba vang dội , mặc dù trong đôi mắt đã hiện đầy tia máu , vẫn như cũ cố chấp địa cố gắng , không chỉ là vì mình , cũng vì liễu cha mẹ cùng cái đó cả ngày chọc là sanh phi đích đệ đệ . hắn ở nguyên điểm Trung văn trên web truyền mấy quyển tiểu thuyết liễu , cho đến cuốn này mới miễn cưỡng ký hợp đồng chưng bày , chẳng qua là đính duyệt kém một tháp hồ đồ , chỉ có dựa vào số chữ 、 đổi mới thủ thắng , vì vậy thường thường phấn chiến đến ban đêm hai ba điểm .
chu phụ mới từ bệnh viện trở lại , mặc dù Chu mẫu đích bệnh tình đã ổn định lại , nhưng hắn trong lòng như cũ tràn đầy rầu rỉ .
" ta đời trước rốt cuộc tạo cái gì nghiệt a ! "
nhìn một chút ngoài cửa , như cũ không thấy tiểu nhi tử thân ảnh của , chu hồng thật sâu thở dài một cái , mặt mũi thất vọng cùng tự giễu .
nghĩ đến tiểu nhi tử , chu hồng liền tức cành hông , thê tử bị tiểu nhi tử khí vào bệnh viện không nói , mình cũng bởi vì tiểu nhi tử tiao hí liễu một nhà giàu có thiên kim mà vứt bỏ công việc , thậm chí một lần gặp phải vòng giải trí đích phong giết , làm một tiểu đạo diễn , rời đi vòng giải trí , còn có thể lẫn vào cái gì ? hôm nay một gia tử đích kinh tế gánh nặng tất cả đều rơi xuống con lớn nhất chu dương trên người , nặng nề đích áp lực ép tới một gia tử cũng không thở nổi , mỗi lần thấy con lớn nhất thức đêm công việc , ngày ngày chỉa vào hắc nhãn quyển , trong lòng hắn liền nhéo trứ đau .
nếu là tình huống một mực không thấy tốt hơn , chu hồng cũng chỉ còn dư lại một điều cuối cùng đường có thể đi .
" coi như bị chửi làm oắt con vô dụng , cũng không có thể để cho hài tử chịu khổ , không thể để cho tháng như chịu khổ ! " chu hồng đích ánh mắt đầu hướng kinh thành phương hướng , có rất ít người biết , thê tử của hắn tần tháng như thế đương kim kinh thành một trong tứ đại gia tộc Tần gia gia chủ đích muội muội , nói cách khác , thượng một đời gia chủ là tần tháng như phụ thân của , mà tần tháng như ban đầu thiếu chút nữa cùng Tần gia quyết liệt , nguyên nhân là Tần gia người cho là hắn chu hồng không xứng với Tần gia thiên kim .
BẠN ĐANG ĐỌC
đất hào hệ thống
Novela Juvenilgiản giới : mẫu thân bị hắn khí vào bệnh viện ! phụ thân bởi vì hắn mà bị vòng giải trí phong giết ! bên trái lân bên phải bỏ thấy hắn liền đường vòng đi ! toàn bộ người một nhà bị có quyền thế ông ngoại của nhà chê ! một gia tử đích kinh tế áp lực...