thứ 278 chương khi dễ gia không có trợ thủ sao
khi hắn cửa đích trong tầm mắt , trên trăm cá tóc vàng mắt xanh nam tử tạo thành một bức tường , ngăn ở nhất tầng ngoài , mà tương đối đến gần đại sảnh cửa chính đích địa phương , bốn phía các điểm cũng phân bộ trứ một ít cầm vũ khí nặng người của , về phần hạ ngôn trong miệng đích xé trời cảnh cao thủ địch nhân , tạm thời còn không có lộ diện , tinh gia cũng không có nhiều như vậy tinh lực đi tìm đối phương , hắn chỉ cần giết , giết người nhiều , đối phương tự nhiên sẽ không nhịn được nhảy ra , cần gì phải mình đi tìm ?
mình tìm , tốn nhiều kính nhi ?
tinh gia dẫn đầu , mọi người cùng nhau xông ra ngoài .
" bành ! "
người gần nhất tóc vàng mắt xanh trung niên không còn kịp nữa nổ súng , liền bị tinh gia một quyền cho đánh ra mấy chục thước ở ngoài , ở giữa không trung tạo thành một đạo ưu mỹ đích ném vật tuyến quỹ tích , cuối cùng nện xuống đất , máu thịt mơ hồ .
đem người nầy một quyền bị mất mạng sau này , tinh gia xoay người liền lại hướng hướng bên kia .
" thượng ! " hạ ngôn cũng không cam rơi ở phía sau , mủi chân một chút , thi triển vô thượng khinh công tuyệt học — túng vân thê .
hắn tốc độ cực nhanh , hô hấp đang lúc liền đến địch nhân trước người , cả hai tay nhất tề đánh ra một quyền , hai tóc vàng mắt xanh thanh niên cũng đánh bay ra ngoài .
tuy kỳ uy thế so ra kém tinh gia , bất quá kỳ động tác thoạt nhìn ngược lại hơn thưởng tâm duyệt mục , hết sức phiêu dật xuất trần .
so sánh dưới , tinh gia là phảng phất là một con hình người bạo long , một chiếc chém giết cơ khí , chỗ đi qua , chỉ có máu tanh chém giết !
bất quá đối với một ít bạo lực phân tử mà nói , tinh gia đích chiến đấu , ngược lại tràn đầy một cổ bạo lực đích mỹ cảm !
tinh gia đích chiến đấu , càng làm mọi người cảm giác huyết dịch phún trương , một cổ chích nhiệt đích chiến ý , mơ hồ từ trong lồng ngực thấu phát !
hoàng cẩm húc 、 sờ/chớ nói 、 hình trùng trùng 、 lý trạch 、 người hút thuốc cùng long đào sáu người còn lại là mỗi người chọn đối thủ , đánh thắng được đích liền đánh , đánh không lại đích liền tránh , để lại cho tinh gia cùng hạ ngôn hai người đi giải quyết . mọi việc lấy tự thân an toàn làm trọng , dù sao bọn họ không cụ bị tinh gia thực lực như vậy , không thể nào hoàn toàn buông ra để chiến đấu , ở nơi này một cổ không biết đích nguy hiểm tràn ngập hạ . bọn họ có thể giữ được tự thân an toàn đã thù vì không dễ , nơi nào còn dám xa cầu có thể thống thống khoái khoái đánh một trận ?
lúc này , người ở bên trong cũng điên cuồng xông ra , đại lượng cổ võ giả , liên tiếp không ngừng lao ra đại sảnh .
bên ngoài kia một chận bức tường người vừa thấy đại lượng cổ võ giả lao ra , bọn họ cũng rối rít hành động , nhất tề xông về đại sảnh cửa chính .
BẠN ĐANG ĐỌC
đất hào hệ thống
Teen Fictiongiản giới : mẫu thân bị hắn khí vào bệnh viện ! phụ thân bởi vì hắn mà bị vòng giải trí phong giết ! bên trái lân bên phải bỏ thấy hắn liền đường vòng đi ! toàn bộ người một nhà bị có quyền thế ông ngoại của nhà chê ! một gia tử đích kinh tế áp lực...