thứ 114 chương kinh khủng thu vào
《 phụ thân 》 thượng ánh ngày thứ hai , toàn bộ phú lệ trung tâm văn phòng lầu năm đích bên trái nửa giác tẫn lọt vào sung sướng đích đại dương !
" thành công ! chúng ta mồ hôi , không có uổng phí ! nỗ lực của chúng ta , không có uổng phí ! "
"《 phụ thân 》 uy vũ , chu đạo uy vũ , tinh vũ công ty toàn thể nhân viên làm việc uy vũ ! "
" ha ha ha ...... hắc ! chúng ta thành công ! chúng ta sáng lập một kỳ tích ! "
" hơn ba mươi cả ngày lẫn đêm đích khổ cực , đáng giá ! "
" ăn mừng , nhất định phải ăn mừng ! mọi người tối nay cùng đi hoàng triều quán rượu tụ một cái ! "
ở hơn mười người thấp thỏm bất an chờ đợi trung , 《 phụ thân 》 đích thành tích vừa ra tới , liền trực tiếp lấy vô địch đích tư thái niễn áp vô số vi điện ảnh , thế như chẻ tre , lấy kinh bạo con mắt đích thành tích , lấy vô cùng đích khí phách , tuyên cáo liễu kỳ vương giả địa vị ! kinh khủng như thế đích thành tích , làm tinh vũ công ty tất cả mọi người dâng lên một cổ kinh hãi cùng hạnh phúc cảm ! bọn họ cho tới bây giờ không muốn quá , 《 phụ thân 》 lại có thể lấy được kinh khủng như thế đích thành tích , bọn họ từ không nghĩ tới , tinh vũ cái này một ở vòng giải trí chỉ có thể xử vu điếm để vị trí đích tiểu công ty , cũng có thể đánh ra một bộ như thế vĩ đại đích vi điện ảnh !
bọn họ điên cuồng 、 hoan hô !
buồn cười trứ cười , bọn họ khuôn mặt tươi cười thượng , cũng không biết bất giác chảy xuống hạ lệ giọt .
mãnh liệt đích nước mắt , đoạt khuông ra , thậm chí có rất nhiều người cũng lên tiếng khóc rống , tiếng khóc trung ẩn chứa bao nhiêu lòng chua xót 、 khổ sở . bọn họ ở vòng giải trí lăn lộn mười năm 、 hai mươi năm thậm chí lâu hơn , nhưng cuối cùng lại lẫn vào phải như thế lạc phách , đã từng bằng hữu , hôm nay mỗi một người đều thành đại minh tinh 、 đại đạo diễn , mà bọn họ , vẫn còn ở vòng giải trí tầng dưới chót phấn đấu , thanh phát bất tri bất giác trở nên tái nhợt , mặt đỏ thắm cũng từ từ dài ra liễu nếp nhăn , bọn họ vì giải trí sự nghiệp cống hiến mình cả đời , nhưng không có lấy được bất kỳ hồi báo . bọn họ kiên trì một năm rồi lại một năm , mỗi đầu năm , bọn họ cũng cho mình cổ khí ,phải kiên trì , có lẽ lần sau khi mặt trời lên , là được công liễu , vậy mà như vậy qua một năm rồi lại một năm , bọn họ vẫn ở chỗ cũ tại chỗ đạp bước , bọn họ thôi miên mình , hoặc là vì ước mơ , hoặc là bị buộc bất đắc dĩ , bất tri bất giác , đã nhịn bao nhiêu cá năm đầu .
bây giờ , 《 phụ thân 》 cuối cùng thành công !
kỳ thành tích trên đời chú ý , đừng nói ở quốc nội , mặc dù đặt ở nước ngoài , thành tích này cũng là tuyệt vô cận hữu , dễ dàng liền có thể chiết phải quế quan ! thành tích này , liền phảng phất là bọn họ đã trải qua mấy chục năm , hậu tích bạc phát , không bộc phát thì thôi , một bộc phát , là một minh kinh người , oanh động thiên hạ !
mỹ khốc 、 sáu kho các nước bên trong đại hình video trang web , rối rít đối với 《 phụ thân 》 bày tỏ cực độ coi trọng , bắt đầu vây quanh 《 phụ thân 》 triển khai càng thêm mãnh liệt tuyên truyền !
BẠN ĐANG ĐỌC
đất hào hệ thống
Dla nastolatkówgiản giới : mẫu thân bị hắn khí vào bệnh viện ! phụ thân bởi vì hắn mà bị vòng giải trí phong giết ! bên trái lân bên phải bỏ thấy hắn liền đường vòng đi ! toàn bộ người một nhà bị có quyền thế ông ngoại của nhà chê ! một gia tử đích kinh tế áp lực...