thứ 435 chương chu tinh ngộ hiểu
lâm nếu hi bản thân phải là một không cha không mẹ đích cô nhi , vốn phải là ở cô nhi viện lớn lên , trở thành trong mắt nàng đích đáng thương trùng , nhưng nàng cũng là may mắn , bởi vì nàng gặp lâm tung , dù là tương hân như đích tồn tại đối với nàng tạo thành ảnh hưởng rất lớn , nhưng bỏ ra biểu tượng nhìn bản chất , nàng so với những thứ kia giống nhau không cha không mẹ đích hài tử lại muốn hạnh phúc ngàn lần vạn lần .
có câu là nói như vậy : hạnh phúc là thông qua so sánh ra ngoài .
có so sánh , mới có thể cảm nhận được hạnh phúc , mới có thể quý trọng hạnh phúc .
thông qua lâm nếu hi đích gặp gỡ , chu tinh liên tưởng đến mình , trên mặt không khỏi lộ ra lau một cái hội tâm đích nụ cười , so sánh dưới , mình so đại đa số người đều phải hạnh phúc , cha mẹ kiện ở , còn có một thương yêu ca ca của mình , trừ lần đó ra , còn có một đất hào hệ thống bồi bạn mình , những thứ này đều là mình hạnh phúc trù mã , cùng những thứ này so sánh , những tiền kia 、 thế ngược lại trở nên không có trọng yếu như vậy .
hồi lâu .
lâm nếu hi ngưng khóc thút thít , ngượng ngùng đối với chu tinh đạo : " cám ơn . "
mặc dù nàng tâm tình như cũ xuống thấp , tâm tình còn có chút sa sút , nhưng nàng đã đi ra khỏi bóng ma , mở ra tâm kết .
chu tinh sờ sờ cái ót , lộ ra lau một cái nụ cười sáng lạn : " không khách khí . "
bất quá chu tinh trong lòng vẫn là đĩnh buồn bực lúng túng , hắn cảm giác mình giống như là cá tai tinh , đi tới chỗ nào cũng sẽ phát sinh bất hạnh chuyện , cũng may trong lòng hắn đủ cường đại , cũng hiểu tự ta điều chỉnh cùng tự ta an ủi , nếu không hắn đã sớm bởi vì tự trách mà chết liễu .
dĩ nhiên , ngoài mặt nhìn , chuyện này là do hắn đưa tới , nhưng trên thực tế coi như không có hắn , chuyện này cũng sớm muộn sẽ chân tướng rõ ràng , bất quá đến khi đó , chỉ sợ lâm nếu hi cũng sẽ không có cái gì tốt kết quả liễu , dù sao nàng chỉ cần còn sống , tương hân như lại không thể có thể chân chánh địa đem Lâm gia dâng/đóng vì mấy có , vận mạng của nàng cơ hồ đã chỉ định . cho nên . chu tinh đích xuất hiện , trên thực tế là giúp lâm nếu hi đại mang , đem nhà này tử đích sâu mọt dọn dẹp rớt . hơn nữa còn tiêu trừ tai họa ngầm .
" đúng rồi , bọn họ cũng nhanh đến Lý gia . " chu tinh đột nhiên vỗ đầu một cái .
trong miệng hắn ' bọn họ ' . không thể nghi ngờ là chỉ hồ thắng mạnh 、 tương hân như đám người .
nghe vậy , lâm tung run lên một cái , nhưng lại trầm mặc .
lâm nếu hi lại chần chờ , khẽ cắn răng , đạo : " chu tinh , ngươi , ngươi có thể hay không không giết nàng . "
chu tinh kinh ngạc nói : " tại sao ? "
hắn cảm giác nữ nhân này đầu óc có tật xấu , biết rất rõ ràng người ta vẫn luôn là lợi dụng ngươi mới làm bộ đối với ngươi tốt . trên thực tế ba không phải ngươi chết , hơn nữa ngươi cùng nàng giữa căn bản không có một chút xíu liên hệ máu mủ , người ta cũng đối với ngươi như vậy liễu , ngươi vẫn còn muốn ngược lại làm người nhà cầu tha thứ , đây không phải là đầu óc có tật xấu vậy là cái gì ?
BẠN ĐANG ĐỌC
đất hào hệ thống
Teen Fictiongiản giới : mẫu thân bị hắn khí vào bệnh viện ! phụ thân bởi vì hắn mà bị vòng giải trí phong giết ! bên trái lân bên phải bỏ thấy hắn liền đường vòng đi ! toàn bộ người một nhà bị có quyền thế ông ngoại của nhà chê ! một gia tử đích kinh tế áp lực...