2

246 2 0
                                    

thứ 58 chương vậy thì trở thành truyền thuyết đi

trên thực tế ở tất cả thế lực điều tra chi sơ , tinh gia liền nhận được hệ thống nhắc nhở .

" túc chủ , mới vừa rồi có rất nhiều thế lực đang điều tra gia đình của ngươi tình huống cùng tin tức cá nhân . "

mới vừa nghe được hệ thống nhắc nhở đích thời điểm , tinh gia trong lòng kinh hãi , hắn trước kia mặc dù đã sớm nghĩ tới loại này có thể , lại không nghĩ rằng tới nhanh như vậy , một khi để cho người khác tra được thân phận chân thật của hắn , vậy thì phiền toái , mặc dù hắn bản lãnh không thấp , không sợ người khác tìm hắn phiền toái , nhưng lời như vậy , hắn mỗi ngày phiền đều phải phiền chết , hơn nữa người nhà của hắn cũng không có hắn cái này một thân kinh khủng võ lực cùng thực lực kinh tế , chính hắn cũng không phải sợ , đáng sợ cho người nhà khai ra phiền toái !

cũng may hệ thống lúc này lại đề kỳ đạo : " túc chủ không cần lo lắng , bọn họ chỉ tra được ngoài mặt đích đồ , không có tra được càng nhiều hơn tin tức . "

nói thế ý gì ?

tinh gia có chút không hiểu , chẳng lẽ mình còn cất giấu bí mật gì bất thành ?

" túc chủ chỉ cần biết , các ngươi tin tức trọng yếu , bọn họ là không tra được đích . "

nghe vậy , mặc dù không biết hệ thống nhắc tới tin tức trọng yếu là cái gì , nhưng tinh gia lại không khỏi thở phào nhẹ nhõm , nói một tiếng : " hệ thống , đa tạ . " hắn cho là hệ thống giúp một tay ngăn trở những người này điều tra đi xuống .

vậy mà hệ thống lại tiếp tục truyền ra thanh âm : " túc chủ không cần cám ơn ta , ta cũng không giúp túc chủ gấp cái gì . "

" làm sao biết chứ ! ngươi giúp chúng ta ngăn trở những người này điều tra , xóa đi liễu nhiều như vậy tin tức trọng yếu , để cho bọn họ kiêng kỵ không dứt , đây không tính là giúp lời của , cái gì mới coi là giúp ? "

" mặc dù ta xác chuẩn bị thay túc chủ xóa đi một ít tin tức trọng yếu , nhưng trên thực tế xuất thủ cũng không phải là ta , mà là khác có người khác , hơn nữa xa ở hơn hai mươi năm trước , những tin tức này liền bị xóa đi liễu , cho nên công lao cũng không là ở ta , túc chủ muốn cảm tạ , đi ngay cảm tạ ra tay trợ giúp người của các ngươi đi . "

giá hạ tử tinh gia cực kỳ kinh ngạc !

từ người hồ sơ trong xóa sạch rơi những thứ kia tin tức trọng yếu , loại thủ đoạn này quyết không là người bình thường có thể làm được đích !

mặc dù tinh gia trước kia kiến thức nông cạn , không biết thế giới này đích nước đích sâu cạn , nhưng hắn cũng có nghe thấy , người hồ sơ là nước Hoa hết sức trọng yếu văn kiện , điều đi ra nhìn một chút có lẽ không thành vấn đề , nhưng nếu là muốn sửa đổi 、 gia tăng hoặc là thủ tiêu , kia độ khó lại giống như lên trời , cho dù là nước Hoa cường đại nhất mấy thế lực , cũng phải bỏ ra rất lớn giá cao mới có thể làm được .

đến tột cùng là người nào , có năng lượng lớn như vậy , hơn nữa nguyện ý bỏ ra rất lớn giá cao , tới trợ giúp chúng ta xóa đi một ít tin tức ?

đất hào hệ thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ