5

108 4 0
                                    

thứ 222 chương du thuyền phong ba

không nghi ngờ chút nào , trước mắt con vật khổng lồ này chính là tinh gia có không gian du thuyền !

ở tới Nữu Ước cảng trước , tinh gia liền để cho hệ thống đem không gian du thuyền thả ra , bất quá trong thành thị mặt hiển nhiên là không bỏ được như vậy một con vật khổng lồ , huống chi , tinh gia tạm thời còn không có vũ quang thạch , thậm chí ngay cả vũ quang thạch hình dạng thế nào cũng không biết , không gian du thuyền nếu là ở trong thành thị , liền không cách nào nhúc nhích , duy nhất tác dụng chính là bị làm triển lãm phẩm , cung mọi người thưởng thức , vì vậy tinh gia trực tiếp để cho hệ thống trực tiếp đem không gian du thuyền đặt ở Nữu Ước cảng , vừa đúng bọn họ muốn đi ba cầm mã , không không ngồi phi cơ cũng không ngồi đường dài xe hơi , ngồi du thuyền giống nhau có thể tới !

mục đích của bọn họ địa khoa long cũng coi là một hải cảng thành phố , ngồi du thuyền quá khứ , cũng đĩnh phương tiện đích , cũng không cần đại phí chu chương .

mấy người lần lượt đi lên liễu du thuyền , nhất thời đưa tới nhiều người hơn đích vây xem .

một tóc vàng mắt xanh mỹ nữ liên tiếp thét chói tai , tâm tình dị thường phấn khởi , tựa hồ hận không được lập tức xông lên du thuyền , tự mình biết một chút về cái này mọi người .

một Mỹ người da trắng lấy điện thoại di động ra bấm một cái mã số , đợi bên kia nghe sau này , hắn kích động nói : " nga , lão bà , mau ra đây coi trọng đế ! " vân vân , hắn nhìn thấy gì , hắn lại thấy sáu thanh niên da vàng đi lên liễu kia sang trọng du thuyền , " nga , trời ơi . bất khả tư nghị , thật bất khả tư nghị , cái này vĩ đại đích kỳ tích , lại là từ Á Châu người sáng tạo . làm sao có thể . chúng ta vĩ đại đích Mỹ lại bị so đi xuống ! "

" là da vàng con khỉ , kia lại là da vàng con khỉ du thuyền ! "

" nhất định là chúng ta nhìn lầm rồi , đối với , nhất định là như vậy . da vàng con khỉ làm sao so được với chúng ta cao quý người da trắng ! "

có bộ phận Mỹ người nhất thời hướng về phía không gian du thuyền hô to gọi nhỏ , ghen tỵ đích đồng thời , cũng cảm giác làm cao quý người da trắng đích tôn nghiêm bị vô tình đích chà đạp !

chẳng qua là bọn họ vừa dứt lời , bên cạnh liền có mấy hắc nhóm nhỏ mà đi lên , chen lấn chen thô bàng tử , phô bày một cái bọn họ kia hắc ửu ửu đột phải lão Cao bắp thịt của , không có hảo ý đạo : " các ngươi mới vừa nói mình là cao quý người da trắng ? "

nam bắc chiến tranh đã kết thúc rất nhiều năm . người da đen anh hùng cũng đi đời liễu rất nhiều năm , hôm nay Mỹ người da đen người da trắng địa vị ngang hàng , vẫn còn có người dám nói mình là cao quý người da trắng , không nghi ngờ chút nào , ở nơi này những người này trong lòng . người da trắng là so người da đen 、 người da vàng cũng cao hơn đắt tiền tồn tại , bọn họ nội tâm kiêu ngạo như cũ còn không có biến mất , bọn họ tự xưng là cao nhân nhất đẳng , vậy mà hết lần này tới lần khác thứ người như thế lại nhất làm người ta ghét , nhất là chọc người da đen chán ghét .

đất hào hệ thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ