thứ 490 chương trộm xe tặc
" đua xe đích tốc độ đã đạt đến cao nhất thượng hạn liễu . " hách ngươi lắp bắp nói .
nghe vậy , bốn phía mọi người một mảnh trầm mặc .
tốc độ như vậy , đã vượt ra khỏi tưởng tượng của hắn , phá vỡ bọn họ nhận biết .
đại vốn hít sâu một hơi : " như vậy đích tốc độ , xe sinh ra khí lưu , nên là dường nào đáng sợ ? "
vấn đề này vừa ra , mọi người càng là khiếp sợ không thôi .
có thể không chút nào khoa trương địa nói , tốc độ như vậy sinh ra nóng bỏng nhiệt độ , đủ để ở quá ngắn đích trong thời gian đem một người phỏng tới chết ! mà kinh khủng kia đích áp lực , cũng đủ để đem một người cứng rắn áp bạo , không lưu một tia bụi bậm !
" ông ông ......"
rất nhanh , đua xe thân ảnh của liền hoàn toàn biến mất đang lúc mọi người đích trong tầm mắt .
bọn họ duy nhất sao biết được đạo đích , chính là máy khảo nghiệm tốc độ thượng biểu hiện đích thực thì tốc độ , cùng với giữa không trung truyền tới dẫn kình tiếng sấm .
thước siết ? sửa tư sở trường thở dài một hơi : " ta cũng biết , hắn so trước kia mạnh hơn . "
nào chỉ là mạnh hơn , đơn giản là mạnh vô số lần !
bởi vì chiếc này đua xe căn bản cũng không có kiểm trắc ra chu tinh đích cực hạn , ở đó xa xa vượt qua bình thường phi cơ chở hành khách tốc độ phi hành đích kinh khủng tốc độ xuống , hắn như cũ du nhận có thừa , hoàn toàn không có cảm giác cố hết sức , là được biết được , tốc độ như vậy , còn xa xa còn chưa đạt tới hắn cực hạn .
hắn cực hạn , đúng là một càng thêm cao độ bất khả tư nghị .
" truyền kỳ xe thần ...... quả thật là một truyền kỳ a ! "
nếu không phải tận mắt nhìn thấy , bọn họ càng muốn tin tưởng đây chỉ là một bộ phim đích ống kính .
chu tinh biểu hiện ra đích năng lực , quá mức khoa trương , đơn giản cực kỳ giống trong phim ảnh không chỗ nào không thể siêu nhân , thậm chí , sợ rằng siêu nhân cũng chưa chắc có chu tinh lợi hại như vậy .
đối với lần này , bọn họ chỉ có thể cảm thấy thán phục . thán vì quan chỉ .
chưa kịp bọn họ từ sợ hãi than trung phục hồi tinh thần lại , dẫn kình đích tiếng sấm càng lúc càng lớn , càng ngày càng đến gần .
" hắn trở lại . " hách ngươi ôm vô cùng sùng kính giọng của đạo : " thời gian . sẽ không có có vượt qua ba phút đi ? "
rốt cục , đua xe qua điểm cuối tuyến .
thước siết ? sửa tư đặc đạo : " nói chuẩn xác . phải là 2 phân 56 giây 33 . "
cái này một hoa lệ đích số liệu , lần nữa đem mọi người trấn trụ .
đây chính là truyền kỳ xe thần đích thực lực !
BẠN ĐANG ĐỌC
đất hào hệ thống
Teen Fictiongiản giới : mẫu thân bị hắn khí vào bệnh viện ! phụ thân bởi vì hắn mà bị vòng giải trí phong giết ! bên trái lân bên phải bỏ thấy hắn liền đường vòng đi ! toàn bộ người một nhà bị có quyền thế ông ngoại của nhà chê ! một gia tử đích kinh tế áp lực...