4

197 2 0
                                    

thứ 170 chương đột kích huấn luyện

cái này tân duệ thần hào lại là tinh gia đích người hầu , tin tức này nhất thời kinh rơi đầy đất càm .

bọn họ nghĩ tới vô số loại có thể , lại độc độc không có đoán được đáp án này .

nguyệt phiếu đại chiến có thể nói đã kết thúc , mà cuối cùng lấy được thắng lợi , là tài tình thắng tài tình cái này một đang lúc mọi người trong mắt tương đối xa lạ một chút người , thật ra thì chúng thần cùng f minh 、 Hạ Lan Sơn chi hồn cùng tử nguyệt lượng , bọn họ sở lấy ra đích tiền bạc , cùng tài tình thắng tài tình sở lấy ra đích tiền bạc một dạng , ai cũng không thể so với người nào nhiều , đan là phương diện này , có thể coi như là ngang tay , nhưng 《 đấu phá trời cao 》 đích người ái mộ đếm đã đạt đến mấy chục vạn , thiết can người ủng hộ không thấp hơn ba vạn , những thứ này người ái mộ đích năng lượng mặc dù yếu một chút , nhưng chung vào một chỗ , cũng là một cổ rất đáng sợ năng lượng , xa không phải là 《 pháp sư 》 cùng 《 thuần tiên》 có thể so sánh , còn lại điều kiện chênh lệch không có mấy đích dưới tình huống , bọn họ bản thân đích người ái mộ cho lực trình độ , liền quyết định cuối cùng đích đứng hàng .

trận chiến này , thay vì nói là tài tình thắng tài tình thắng lợi , thay vì nói là 《 đấu phá trời cao 》 đích tác giả đông dương thắng lợi , cũng không bằng nói là một đám người ái mộ thắng lợi !

bởi vì cuối cùng trợ giúp 《 đấu phá trời cao 》 lấy được thắng lợi , nhưng thật ra là đám này người ái mộ .

có lẽ bọn họ yên lặng không nghe thấy , thậm chí đông dương cũng nhớ không hoàn toàn tên của bọn họ , nhưng người nào cũng không thể sao lãng bọn họ tồn tại .

tài tình thắng tài tình đích tên , cũng đem bắt đầu từ hôm nay , hoàn toàn khắc ở mọi người trong đầu .

nguyên điểm Trung văn lưới , cũng đem ra đời một mới thần hào , hơn nữa là dĩ vãng tất cả thần hào đều không thể so sánh siêu cấp thần hào !

danh tiếng của hắn , đem ở tương lai một đoạn thời gian trong , vượt qua chúng thần 、f minh 、 Hạ Lan Sơn chi hồn cùng tử nguyệt lượng .

bất quá khi hắn trên , còn có một càng thêm truyền kỳ người của vật , người này đích địa vị . có lẽ vĩnh viễn đều không có người có thể rung chuyển , tên của hắn gọi là chu sao bạn học !

nguyên nhân rất đơn giản , ngay cả cái này thần hào đều là tinh gia đích người hầu , cái này một lý do . cũng đã đủ rồi .

" ta không cách nào tưởng tượng tinh gia có nhiều ngưu bức , ta chỉ biết là , tinh gia hắn không phải là thần hào , hắn là thần ! "

" thần hào là tinh gia tạo liền đích , tinh gia đã vượt qua thần hào tầng thứ này , hắn chính là lưới văn giới chí cao vô thượng đích thần ! "

" tinh gia tùy tùy tiện tiện một người hầu cũng đem hai xa hơn cổ tổng minh cùng hai đại tân duệ tổng minh đánh bại , thần a , nếu như tinh gia bản thân xuất thủ , như vậy ......"

đất hào hệ thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ