Chap 5

408 12 11
                                    

Mọi thứ trở nên thật tồi tệ, tồi tệ đến mức MinKyung không còn tí sức lực hay đủ tỉnh táo để suy nghĩ về bất cứ điều gì nữa.

Haeri bỏ đi. MinKyung nhận ra được sự thật – Dù trễ nhưng vẫn là sự thật, rằng – CÔ THÍCH HAERI!

Nhưng giờ nhận ra thì còn làm được gì trong khi người ta đã bỏ đi? Một tí thông tin về Haeri, MinKyung ngoài cái tên đều không biết gì hết.

MinKyung giờ chỉ biết ngồi thừ người ra đó – Ba ngày để nhận ra yêu một người có thể quá nhanh, nhưng để quên đi tình yêu ấy có lẽ ba năm vẫn còn chưa đủ!

Nhìn con gái đau khổ, bà Kang bên cạnh lại cảm thấy có phần bất lực.

Hara thì còn hơi bất ngờ với những chuyện vừa xảy ra nên cũng đành im lặng.

Không ai nói với nhau câu nào cho đến khi bà Kang đặt lên bàn, bên cạnh, MinKyung một ly sữa nóng.

- "Ta thấy con nên uống hết đi, lấy lại tinh thần và..."

Tới đây, bà Kang lại đành im lặng, không biết nói gì tiếp theo. Hara bên cạnh nhìn cả nhà cứ im lặng như vậy cũng không phải là cách nên đành đánh liều mở miệng.

- "MinKyung, tớ có thể hỏi lại lần nữa, rốt cuộc Haeri là gì của cậu không?"

Lời vừa dứt, Hara đã muốn tự lấy tay tát mình một cái – hỏi ngu, cái này là tự mình hỏi ngu!

Nhưng may mắn đã mĩm cười khi MinKyung nhìn như không bị tác động gì mấy bới câu hỏi của cô mà ngược lại còn lấy lại bình tỉnh.

- "Haeri... Chị ấy....không là gì của tớ cả..."

- "Nhưng cậu thích chị ấy có phải không?"

Lặng lẽ gật đầu nhưng rồi lại lắc đầu, từng biểu hiện trên người và trên khuôn mặt của MinKyung khiến đầu óc của Hara ngày càng quay cuồng.

- "Vậy cậu ... có muốn tìm chị ấy về không?"

Mọi thứ một lần nữa rơi vào trầm mặc. MinKyung không nói nhưng trong lòng cô lại không ngừng hi vọng, nếu tìm được Haeri thì thật tốt quá không phải sao?

- "Tớ có thể giúp cậu đi tìm cô ấy!" Hara nói bằng giọng chắc nịt, một phần vì cô muốn an ủi MinKyung, phần còn lại chính là cô thật tâm muốn giúp cô bạn mình cùng nhau đi tìm.

Nhưng có vẻ MinKyung lại có phần lưỡng lự.

- "Biết tìm chị ấy ở đâu cơ chứ, vả lại,... nếu tìm được chị ấy thì biết nói gì?... Không lẽ bảo chị ấy về trong khi cả hai 1 thứ quan hệ cũng không có, bản thân mình còn làm thứ người ta chán ghét mới muốn bỏ đi từ sáng sớm mà một lời nhắn cũng không gửi lại...Vậy nếu tìm được chị ấy rồi thì tớ biết làm gì đây?" Từng lời nói ra như sát muối vào vết thường của MinKyung - Tự bản thân nói ra những lời mà khiến bản thân cảm thấy đau đớn. Nhưng MinKyung biết làm gì hơn vì đó là sự thật!

Sự thật luôn khiến con người ta phải cay đắng!

Nhìn thấy cô bạn như vậy Hara muốn nói cũng không nỡ mở lời, bà Kang thì chỉ biết thở dài.

No Name - Davichi [GL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ