Na-Hugh Gothico

18 0 0
                                    

Na-Hugh Gothico by M.I.M

~

Na - Hugh Gothico

(Original Story of Micah IrahMarcial)

Ako nga pala si Irah. 16 years old at may gusto kay Hugh Gothico.

Si Hugh Gothico. Isa sa mga pinakasikat na teenager sa Pilipinas.

Paano pa kaya pag NA-HUGH GOTHICO ka?!

Na-Hugh Gothico means yung tipong wala kang ibang ginawa kundi isipin si Hugh. Andami mong alam tungkol sa kanya. Stalker?Maybe. Obsessed? OO.

Na-Hugh Gothico na kasi ako eh. Lalo na nung nalaman kong magaaral ako kung saan mag-aaral si Hugh at ang mga kabarkada at girlfriends nila. Ang P5 University.

Eh kung Na-Hugh Gothico ako, may pagasa pa kayang mapansin nya ko?!

Maganda. Payat. Matangos na ilong. Yan ang mga wala sakin kaya wag nyo nang hanapin.

In short, PANGIT ako.

Naglalakad ako ngayon sa hallway papunta sa classroom kasi tapos na ang lunch break namin. Andami ko pa namang dalang libro para hindi nako pabalikbalik sa locker ko. Ang hirap tuloy. -_-

*BLAAAG* 

“Aray!”

“Miss! Sorry! Hindi ko sinasadya! Hinahabol kasi ako nung mga hinayupak kong kaibigan eh”

“Ah.. Eh.. Okay lang. Hu-Hu-Hugh!” DAMN. Ba’t nauutal ako?!

“Sorry talaga! Ikaw si Irah diba?” – Hugh. OMG. Kilala nya ko?!

“Ah.. Eh..Oo. Kilala mo ko?”

“Oo naman. Sige ah! Una nako at baka kung ano pa gawin sakin ng mga kolokoy kong kaibigan” – Hugh

“Ah! Sige! Bye!”

OhMyGeeeeeeeeeeeeee! Kilala nya ko! Panaginip lang ba ‘to?!

Pinulot ko na lahat ng gamit ko at naglakad papunta sa classroom ng may malapad nan giti J

Lesson here.

Lesson there.

Lesson everywhere.

*KRIIIIIING*

UWIAN NA!

Dumaan muna ulit ako sa locker ko at iniwan yung ibang mga gamit na hindi naman kailangan. Kaya lang pagbukas ko ng locker ko, may papel na nakashape na heart na nabubuksan. Alam nyo ba kung ano yung nakasulat?

Hi IrahJ

Kamusta Ka? 

Ngumiti kal ang parati ah :* 

<3 GH

*dug dug* *dug dug* *dug dug*

GH? Sino ka?

Yiiiiiiiiiiieeee!! May secret admirer ako! Pero sino sya?!

Dumaan muna akong canteen para bumili ng softdrinks.

Eh sa pinanganak yata ako para maging chismos narinig ko yung pinaguusapan nung barkada ni Hugh himala at hindi nila kasama mga girlfriends nila!

“Tol naman! Ikaw nalang walang girlfriend satin!” – Carlo

Story-Making ContestTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon