Lera's POV
Nagising nalang ako dahil sa pag haplos sakin ng malamig na hangin, naulan nanaman.
Christmas Party na pala namin? sino kaya ang mabubunot ko? at ano kaya ang makukuha kong gift?
Geeez, mug nanaman o orasan, hahaha! how cheap peoples.
Sumakay nako ng jeep at pumasok na sa Campus namin. pwedeng mag civillian ngayon kase nga, christmas party.
Naka bun ang aking mahahabang buhok at naka long-sleeves akong black, habang naka leggings na black at Vans na black, ready for your funeral. :)
Nagulat ako nang may biglang tumakip sa mata ko at bumulong na "Hi, namatayan ka no?"
sabay tawa niya ng pabulong.
"Terence?" sabi ko
"Nope" sagot naman niya
I know his voice, his cold voice, matagal nakong may lihim na pag tingin sa kanya kaya naman ng mapag tanto kong siya yon. eh namula agad ako.
"Karl"
Binitawan naman niya ako sa may mata. ang lakas talaga niya mang attract.
Naka polo siyang black tapos naka t-shirt na puti pang ilalim.
Naka-bukas yung polo niya tapos naka tiklop sa may braso.
Naka itim na pants naman siyang fitted at sapatos na puti.
Lalo siyang naputi sa itim na mga damit shhhhhhhhhhhhh!
Ngumiti siya, lalong nag pa gwapo sa kanya yung braces niya! nakakainis.
Nag paalam nako at tumakbo palayo sa kanya, di ko kaya eh hahaha.
Nakarating nako sa room.
Harley's POV
"Guys, attention please! mag lalaro na tayo ng games!" sabi ko sa mic
"Our first game is.... Apple Eating!" pahabol ko pa.
"The Mechanics is, kailangan niyo mag hanap ng pair, tapos naka blind fold kayo habang yung kamay niyo ay nasa likod niyo at naka tali upang hindi kayo makagalaw, at!!!! naka bitin yung mansanas para may thrill!" sabi ko.
Nag partner sina Sofhia at Terence, Danielle at Via, Princess at Marchiel, at Lera and Karl.
Nag simula na ang laro habang nag pe-play ang kantang Marvin Gaye.
Tawang tawa ang buong Lamarck!
HAHAHAHAHAHAHAHA doon.
HAHAHAHA dito.
TILIAN sa harap at likod.
Paano ba nama'y nangunguna sina Lera at Karl at mauubos na nila yung apple pero merong nangyari..........
Nag dikit ang kanilang mga labi!
Lera's POV
Bwiset, pinilit ako ng mga kaibigan kong partneran si Karl kase pag hindi raw, kukutusan nila ko. kainis! wala akong makita dahil naka blind fold kami. nauubos na naming dalawa yung apple, gusto rin kasi naming manalo pero ....
May nadampian ang aking mga labi ...
Ang malambot na labi ni Karl, ang aking mga labi at labi ni karl ay nag dikit o.o
WE KISSED o_o
Matapos non ay tumakbo ko palabas ng room at pumuntang rest room upang mag mumog ng asin!
Karl's POV
Sinundan ko si Lera pero sinigawan niya lang ako
"YOU PERVERT! DON'T YOU DARE TO TALK TO ME" Malakas na sabi niya.
Napaisip nalang ako, atleat! jackpot! na-kiss ko si crush.
Di nako muna babalik sa room at mag iikot sa campus. pang pa kalma, bumilis kasi yung tibok ng puso ko nung mangyari yon eh.
Harley's POV
Nawala sina Lera at Karl kaya naman ang nanalo ay sina Terence at Sofhia.
Nag suggest sina Apple ng ibang games hanggang sa napagod kami at nag pasyang kumain na.
at maya maya'y exchange gift na, at mas exciting kasi on the spot yung palitan namin ng regalo.
Someone's POV
Malas naman ng makaka kuha ng regalo ko. how sad.
BINABASA MO ANG
Tortured Section
Mystery / ThrillerEverybody got a dark side. I can't drown my demons, they know how to swim. --------------------------------------------- Minsan, hindi porket nananahimik lang eh, wala nang kapangyarihan. Wala naman sa katawan yan. Minsan kung sino pa yung maiingay...