AUTHORS NOTE // : I dedicate this chapter to LerzGodes26
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Bea 's POV
Isa akong maganda, mistisa, mabait, matalino, at matangkad na babae.
Ako ang muse ng section namin.
Siguro ako na nga ang mag de describe ng salitang perfect.
Pero isa nalang ang kulang sa akin.
ang lalaking gusto ko...
No! let me say MAHAL KO.
na hindi naman ako MAHAL. At yun ay si Karl....
Ang kaklase ko simula Kinder palang nakapaka bait niya gwapo din naman siya. Lagi ko siyang ini stalk sa mga accounts niya at maging sa school kaya habang dumadaan ang mga araw lalo ko siyang nagugustuhan.
Pero nakakainis lang dahil hindi ako ang gusto niya! Kundi si Lera! Ewan ko ba anong meron sa babae na yun at siya pag ang nagustuhan ng Mahal ko! Pero kung patuloy lang ako sa pag i- stalk sakanya walang mangyayari diba? PAPATAYIN KO ANG SINO MANG HADLANG SA PAG MAMAHALAN NAMIN!
Nandito ako ngayon sa canteen at nakita ko si Karl mag isa.
Himala hindi niya kasama ang mga kaibigan niya.
Nagulat ako nang lumapit siya saakin at sabing. "Bea, pwede maki share ng table?" Tanong niya. Napakalambing talaga ng boses niya.
"Ah oo naman, Ano kaba! Parang di tayo magkaklase." Sabi ko sabay ngumiti ako sakanya. Umupo na siya sa tapat ko at nakangiti na nakatingin saakin. Siguro himala na itong ituring dahil si Karl ang tipo ng tao na hindi social kumbaga ang lagi niya lang kasama ang mga ka tropa at kaibigan niya lamang.
"Karl, Pwede bang magtanong? Nasaan pala sila Terence at yung iba mo pang kaibigan?"
Sabi ko at nagtatakang tiningnan siya sa mga mata. "Nandoon kasi si Lera nalayo muna ako sakanya dahil sa nangyari noong Christmas Party."
Sabi niya at tinanguan ko nalang siya. That btch, sa isip isip ko.
Nag bell na at di namin namalayan napasarap din kasi ang pag uusap namin.
"Sabay ka na ba sakin papunta sa room?"
Tanong ko at umiling naman siya. "Hindi eh. May gagawin pa ako." Sabi niya at tinunguan ko nalang at nginitian.
After nang class ay nakita ko si Karl sa labas ng Classroom na nakayuko.
"Karl, Anong nangyari?" Tanong ko"Ah wala to bea." Sabay punas niya sa luha niya.
"Okay gusto mo ba sumama sa bahay? Alam mo na getting to know each other gusto ko kasing maging friends tayo."
Masiglang sabi ko. "Sige ba. Sabay kana lang sa kotse ko?"
Sabi niya at tinanguan ko nalang.
Habang nag da-drive siya ay tinanong ni sakin ang direksyon papuntang bahay ko. pasimpleng hinawakan ko ang malalambot niyang kamay. humanda ka Karl sa susunod ng gagawin ko.
Pagdating namin sa bahay ay wala ang parents ko pati ang mga katulong dahil day off nila ngayon. habang si Mom at Dad nasa Davao para sa isang bakasyon, sinasama nila ako pero ayoko dahil nga may pasok, para makita ko si Karl. i'm so insane. pumapasok ako just to see him. ugh.
"Karl gusto mo ba nang maiinom?" Sabi ko at kumuha ng Red Wine sa Ref. at hindi na siya tumanggi doon.
Karl's POV
I thought wine lang yung papa-inom sakin ni Bea pero nagulat ako ng mataas ang alcohol percent nito. nakaka isa't kalahati palang kami'y lasing na si Bea at plastado.
Kumuha muna ko ng sigarilyo't sinindihan ito bago ko i-check ang aking phone upang i-text si mama na hindi ako makaka-uwi, hindi ko narin kasi kaya. dito ako sa baba ng bahay ni Bea matutulog tutal malaki laki naman ito at bubuhatin ko nalang siya at ibababa sa kwarto niya. nang maubos ko ang sigarilyo ay agad kong pinunasan si Bea ng maligamgam ng tubig at binuhat ko na ito. kinausap ko siya dahil naalimpungatan siya, "Bea can i sleep here? pero sa sala naman eh don't worry." saad ko.
"NO. dito ka sa kama tabi ko." mabilis niyang sabi
Dahil lasing narin ako'y napahiga ako sa lakas ng pag kaka hila niya.
She kissed me in my lips. i don't know what i'm doing but my lips are also movin'
Damn. this is wrong. hindi ko alam ang pumasok sa isip ko nang hubarin ko ang t-shirt niya
Hinubad ko rin ang kanyang t-shirt. hindi ko na kaya.
She kissed me deep again from lips, down to neck and to chest.
Hindi ko na alam ang nagawa ko after that
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
I woke up at 5:00 in the morning. hubot hubad kaming dalawa ni Bea
Fuck what have i done?
Nagmadali akong nag bihis at iniwan ko na si Bea.
Kakausapin ko siya mamaya sa school.
Ang gago mo Karl!!! Galit na galit na banggit ko sa sarili habang nag da-drive pauwi.
Bea's POV
Pag gising ko'y magulo ang kama't mag isa ako. asan si Karl? siguro umuwi na siya.
Teka.. ano bang nangyari gabi? nevermind wala akong maalala.
BINABASA MO ANG
Tortured Section
Mystère / ThrillerEverybody got a dark side. I can't drown my demons, they know how to swim. --------------------------------------------- Minsan, hindi porket nananahimik lang eh, wala nang kapangyarihan. Wala naman sa katawan yan. Minsan kung sino pa yung maiingay...