Chapter 7 - Antagonist Queen

88 6 3
                                    

Coleen's POV


Nagising ako sa pag kalabog ng isang malakas na pinto. malaki ito at halatang bakal.

Sobrang dilim ng paligid. Tanging ang ilaw ng malaking pinto ang nag bibigay liwanag.

Narinig ko ang huni ng mga ibon, sumigaw ako ng paulit ulit ngunit walang nangyari.

Nanlaki ang mata ko ng marinig kong bumukas ang pinto at nakita ko siya.

Hindi ko inakalang siya ang makikita ko. tahimik siya, minahal ko siya, hindi ko inakalang

siya ang gagawa sakin nito.


"Gising kana pala, Antagonist Queen?" madiin na sabi niya sakin.


Hindi ko kaya tong ginagawa niya. ayoko ng ganito lalo't galing pa sa kanya.

Tumaas ang balahibo kong ng itinaas niya ang Krus,Pako at martilyo.


Alam ko na ang gagawin niya. IPAPAKO NIYA AKO SA KRUS.


Naalala ko ang lahat ng masamang ginawa ko sa section namin.


---------

"Troy, ihanda mo na yung projector tapos idikit mo na sa may stage" sabi ko kay troy.

Papahiyaan namin si Via, ako dapat ang president, hindi siya!


"Sige okay na ang lahat" sabi naman ni Troy.


"Let the battle begin." mahinang sabi ko.


Bago mag flag ceremony, ikinabit na namin ang projector.


"Ang mamatay ng dahil sayo....."


Pagkatapos ng flag ceremony, sinenyasan ko agad si Troy na simulan na ang palabas.


"Troy, go." sabi ko sa kanya


Pagkatapos na pag katapos non ay bumukas na ang Projector.


"Whaaat?!"


"Anong Ibig sabihin niyan Via?"


"Hala totoo bato?"


Narinig ko ang mga sigawan ng mga school mate namin.


Simple lang naman ang ginawa namin ni Troy.


Vinideohan namin si Via habang nakikipag halikan sa Tomboy na teacher....


Dahilan upang tumakbo si Via paalis ng room at Hindi pumasok ng halos tatlong buwan.


------------

Matapos ng nangyaring iyon ay hindi pa ako nakuntento.


Binuksan ko ang locker ni Bea. ka-klase namin.


Sinunog ko lahat ng laman noon. LAHAT.


--------------


Nagising ako sa REALIDAD matapos niya ako buhusan ng kumukulong itim na pintura.


"Antagonist Queen huh? Rest In Peace." Sabi niya sakin ng may kasindak sindak


Ipinatong niya ako sa krus at binanat ang mga kamay ko.

Pinatong niya ang kamay ko sa kanan at binaon gamit ang martilyo't pako.


Pinagpatuloy niya iyong hanggang bumaon ang mga paa't kamay ko.


Ayokong sumigaw, iiyak ko nalang ang lahat. wala namang mangyayari eh.


"Bye" madiin na madiin niyang sabi saakin


Someone's POV


"Bye" nagpaalam nako sa "Antagonist Queen" pwe.


Umiiyak parin siya hanggang ngayon. queen raw? ulol, weak!


Dinala ko siya sa isang dagat na walang tao, private to kaya i can to what i want, saamin naman ito eh.


Hinagisan at pinaluguan ko siya ng Gas. alam kong patay na siya kaya't hinagis ko na sa kanya

ang isang lighter.


dahilan upang masunog ang buong katawan niya.



"Sa susunod na mangungulit ka, mamili ka." sambit ko bago tuluyang umalis


AN: //


Sorry late UD.








Tortured SectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon